Bom tấn Giáng sinh 'Bumblebee' bất ngờ được giới phê bình khen ngợi

Buổi công chiếu của bom tấn Bumblebee đã diễn ra tại Hollywood trong sự chào đón của người hâm mộ.

Nối tiếp hai sự kiện ra mắt hoành tráng tại Berlin và London, buổi công chiếu của bom tấn Bumblebee đã diễn ra tại TCL Chinese Theatres tại thánh địa điện ảnh Hollywood, Mỹ.

Bộ phim nhanh chóng giành được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình. Chuyên trang phê bình điện ảnh uy tín Rotten Tomatoes thống kê, tính đến thời điểm 13.12, có đến 97% bài viết dành lời tích cực cho bộ phim, một tỷ lệ cao dành cho dòng phim giải trí.

Bom tấn Giáng sinh Bumblebee bất ngờ được giới phê bình khen ngợi-1
Sau hơn một thập kỷ công phá màn ảnh thế giới, Bumblebee là phần ngoại truyện đầu tiên về chú robot được mến mộ nhất thế giới trong loạt phim bom tấn về các siêu robot Transformers. Toàn bộ dàn diễn viên chính cùng ekip sản xuất đã có mặt trong sự cổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ.


Trailer phim Bumblebee

Bom tấn Giáng sinh Bumblebee bất ngờ được giới phê bình khen ngợi-2
Tâm điểm của buổi công chiếu thuộc về nữ diễn viên chính Hailee Steinfeld. Trong phim cô thủ vai nữ chính Charlie Watson, một cô gái 18 tuổi mạnh mẽ và cá tính nhưng sống giữa sự cô đơn lạc lõng sau cú sốc mất người thân. Cuộc đời Charlie thực sự thay đổi khi cô bắt tay vào sửa chữa chiếc Volkswagen Beetle vàng, và đó không phải là một chiếc xe hơi thông thường.

Bom tấn Giáng sinh Bumblebee bất ngờ được giới phê bình khen ngợi-3
John Cena xuất hiện cực bảnh bao và không kém phần quyền lực trong bộ vest xanh đậm, đem lại sự trẻ trung và năng động cho huyền thoại làng đô vật WWE. Trong phim John Cena thủ vai Đặc vụ Burns – một sĩ quan cấp cao. Sau cuộc chạm trán đầy khói lửa với Bumblebee, đặc vụ Burns đã tiến hành truy bắt Bumblebee bởi lầm tưởng chú Ong nghệ là mối hiểm họa.

Bom tấn Giáng sinh Bumblebee bất ngờ được giới phê bình khen ngợi-4
Nam diễn viên Jorge Lendeborg Jr. trong vai anh chàng hàng xóm Memo – một anh chàng giàu năng lượng luôn dành sự quan tâm và tình cảm đơn phương cho cô nàng Charlie.

Bom tấn Giáng sinh Bumblebee bất ngờ được giới phê bình khen ngợi-5
Travis Knight – đạo diễn từng nhận được đề cử Oscar cho tác phẩm "Kubo and the Two Strings", giữ vai trò cầm trịch cho "Bumblebee".

Bom tấn Giáng sinh Bumblebee bất ngờ được giới phê bình khen ngợi-6
Thảm đen của buổi công chiếu "Bumblebee" còn chào đón sự trở lại của “ông hoàng cháy nổ” Michael Bay (trái) – người đã đảm nhận vai trò đạo diễn của cả 5 phần phim Transformers trước đó.

Bom tấn Giáng sinh Bumblebee bất ngờ được giới phê bình khen ngợi-7
Ngoài dàn diễn viên chính trong phim, buổi công chiếu còn có sự tham gia của nam diễn viên gạo cội Peter Cullen, người đã hơn một thập kỷ lồng tiếng cho vị thủ lĩnh tối cao của Autobot – Optimus Prime.

Bom tấn Giáng sinh Bumblebee bất ngờ được giới phê bình khen ngợi-8
Và không thể không nhắc đến tử điển trai Dylan O’Brien (The Maze Runner) được chọn mặt gửi vàng vào vị trí lồng giọng cho chú “Ong nghệ”.

Theo Dân Việt


Phim bom tấn Phim Hollywood Giáng sinh

Tin tức mới nhất