Bốn kiểu mặt ghen tuông quá đà, hay đa nghi lòng tốt người khác!

Nhận biết được khuôn mặt kẻ tiểu nhân, gian xảo sẽ giúp bạn đề phòng và tránh xa loại người này. Vậy họ có những đặc điểm gì nổi bật?

Mắt lòng trắng lấn át lòng đen

Bốn kiểu mặt ghen tuông quá đà, hay đa nghi lòng tốt người khác!-1

Theo nhân tướng học, những người này thường mặt gian xảo thể hiện rõ khi mới nhìn qua. Họ có đầu óc linh hoạt nhưng rất mưu kế, dùng mọi cách để đạt được mục tiêu. Vì vậy trong hợp tác làm ăn, bạn nên cẩn trọng gương mặt kẻ tiểu nhân này.

Ấn đường hẹp, ngắn

Bốn kiểu mặt ghen tuông quá đà, hay đa nghi lòng tốt người khác!-2

Trong nhân tướng học, ấn đường là nơi tiếp giáp giữa hai đầu lông mày và phần trán, biểu hiện cho vận mệnh của con người. Người có ấn đường hẹp, ngắn thường lòng dạ hẹp hòi, họ không muốn bất kỳ ai hơn mình.

Chứng kiến thành công của người khác, họ sẽ thấy ganh ghét và ngấm ngầm tìm cách phá hoại.

Những người này rất khó tính, hay nghi kỵ, sống rất chi ly, không có chính kiến, không thích hợp để làm việc nhóm.

Ngoài ra, họ thường dựa dẫm, thiếu sự độc lập. Họ là những người không có khiếu trong giao tiếp, dễ kích động và nghe theo lời xúi giục.

Sống mũi gồ cao

Bốn kiểu mặt ghen tuông quá đà, hay đa nghi lòng tốt người khác!-3

Những người mang tướng của kẻ tiểu nhân này ham chức ham quyền, làm điều gì cũng mưu mô tính toán. Để đạt được mục đích, họ không ngại thủ đoạn và không nghĩ chút nào đến tính nghĩa. Thế nên nếu gặp phải người này trong cuộc sống, tuyệt đối không nên kết bạn.

Khoảng cách từ mũi tới môi rất ngắn

Bốn kiểu mặt ghen tuông quá đà, hay đa nghi lòng tốt người khác!-4

Trong nhân tướng học, phần khoảng cách giữ mũi và môi trên đại diện cho sức khỏe, sự nghiệp và sự chính trực của một người.

Nếu sinh ra đã có tướng mạo, khoảng cách từ mũi tới môi trên ngắn thì tính tình hẹp hòi, loại người này nhìn chung rất bủn xỉn, keo kiệt, lòng dạ hẹp hòi, hay tranh cãi với người khác vì những chuyện vặt vãnh, chỉ nghĩ đến bản thân.

Suốt ngày chỉ tìm kiếm những thứ có lợi cho mình mà không quan tâm tới thái độ của người khác, những người này thường không có uy tín, hay ghen tị, không thể chịu đựng được cảm giác người khác thành công hơn mình, thích đố kỵ, so sánh với người khác, không nên làm bạn, kết thân.

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bon-kieu-mat-co-tinh-ghen-tuong-manh-nhat-hay-da-nghi-thich-loi-dung-khong-nhin-ra-dieu-tot-cua-nguoi-khac-110832.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất