4 sao nữ Hàn nổi tiếng sau vai diễn đầu tay

Kim Go Eun, Kim Tae Ri, Shin Eun Soo, Kim Da Mi có được thành công chỉ sau vai diễn đầu tay trong sự nghiệp.

Kim Tae Ri: Ra mắt với vai trò diễn viên ở độ tuổi khá trễ (26 tuổi), Kim Tae Ri vươn lên hàng ngôi sao ngay từ phim điện ảnh đầu tiên. Sau khi vượt qua 1.500 thí sinh khác, sao nữ sinh năm 1990 chính thức được đạo diễn Park Chan Wook chọn vào vai cô hầu gái Sook Hee, bên cạnh dàn diễn viên kỳ cựu gồm Kim Min Hee, Ha Jung Woo và Jo Jin Woong.

2sao.vn | Photobook

Sự thể hiện tròn trịa của Kim Tae Ri khiến khán giả bất ngờ về khả năng diễn xuất của một cô gái vừa bước chân vào nghề. Theo đạo diễn Park, dù là tân binh nhưng Kim Tae Ri lại sở hữu diễn xuất tự tin như một diễn viên chuyên nghiệp.

2sao.vn | Photobook

Nhờ thành công của The Handmaiden, tên tuổi của Kim Tae Ri lên như diều gặp gió. Những dự án truyền hình lớn có sự góp mặt của mỹ nhân họ Kim như 1987: Ngày định mệnh, Little forest, Mr Sunshine... đều gây được tiếng vang lớn. Được xem là “đóa hoa nở muộn” của làng điện ảnh song nữ diễn viên 9X không hề bị lép vế trước bất kì tên tuổi nào. Hội tụ cả tài năng lẫn nhan sắc, Kim Tae Ri được kỳ vọng sẽ là cái tên sáng giá của làng phim Hàn Quốc trong tương lai.

2sao.vn | Photobook

Kim Go Eun: Khởi nghiệp vào năm 21 tuổi, khá muộn so với các diễn viên nữ cùng thời, lại không được đánh giá cao về nhan sắc, song Kim Go Eun vẫn nhanh chóng trở thành một trong những sao nữ đắt giá của làng phim xứ kim chi. Sở hữu vẻ ngoài độc lạ, nữ diễn viên sinh năm 1991 lần đầu tiên được đạo diễn Jung Il Woo mời tham gia thử vai trong tác phẩm điện ảnh 18+ - A Muse. Dù không chuẩn bị nhiều cho vai diễn, cô vẫn xuất sắc vượt qua 300 ứng viên để trở thành “nàng thơ” trong tác phẩm của Jung II Woo.

2sao.vn | Photobook

Ngay từ vai diễn đầu tay, Kim Go Eun đã mang về loạt giải thưởng danh giá, trong đó có danh hiệu Diễn viên mới xuất sắc tại lễ trao giải Chuông vàng 49 và Rồng Xanh lần thứ 33. Không chỉ nổi tiếng trên màn ảnh rộng, năm 2016 đánh dấu sự thành công của nữ diễn viên 30 tuổi ở lĩnh vực truyền hình.

2sao.vn | Photobook

Với vai diễn ấn tượng trong bộ phim truyền hình đầu tay - Cheese In The Trap, sao nữ họ Kim tiếp tục mang về danh hiệu Diễn viên xuất sắc của giải thưởng Baeksang, mở đường cho loạt thành công ấn tượng trên màn ảnh nhỏ của Kim Go Eun, trong đó có Goblin – tác phẩm giúp tên tuổi của nữ diễn viên nổi tiếng khắp châu Á.

2sao.vn | Photobook

Kim Da Mi: Sao nữ sinh năm 1995 chỉ mới bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2017. Một năm sau, cô có vai chính đầu tay trong bom tấn The Witch: The Subversion, sau khi đánh bại 1.500 đối thủ. Thành công từ vai diễn độc đáo này đã giúp Kim Da Mi mang về danh hiệu Nữ diễn viên mới xuất sắc tại lễ trao giải điện ảnh Rồng xanh lần thứ 39 và Chuông Vàng lần thứ 55,…

2sao.vn | Photobook

Sau thành công của bộ phim điện ảnh đầu tay, Kim Da Mi chính thức chào sân truyền hình vào năm 2020 thông qua vai nữ chính Jo Yi Seo trong siêu phẩm Itaewon Class. Với hình tượng điên nữ, ngôi sao 9X đã chứng tỏ lối diễn xuất biến hóa, phù hợp với đa dạng vai diễn từ hiền lành đến cá tính, từ đơn giản đến phức tạp.

2sao.vn | Photobook

Vượt qua nhiều tên tuổi sáng giá, danh hiệu nữ diễn viên mới xuất sắc hạng mục truyền hình của lễ trao giải Baeksang lần thứ 56 đã thuộc về Kim Da Mi. Kết quả này nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả. Thành công vang dội từ Itaewon Class giúp tên tuổi của Seo Da Mi nổi tiếng khắp châu Á. Năm 2021, cô sẽ có thêm 2 bộ phim điện ảnh ra rạp là Hello, My Soulmate và phần kế tiếp của loạt phim The Witch.

2sao.vn | Photobook

Shin Eun Soo: Mỹ nhân nhà JYP nổi lên như một diễn viên trẻ thực lực, hứa hẹn trở thành nữ chính sáng giá của làng phim Hàn Quốc trong tương lai. Sở hữu vẻ đẹp trong sáng được ví như “Suzy thứ 2”, Eun Soo nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn nổi tiếng. Bén duyên với diễn xuất khi tham gia casting cho vai nữ chính trong Vanishing Time: A Boy Who Returned, dù chưa từng có kinh nghiệm đóng phim, sao nữ sinh năm 2002 đã xuất sắc vượt qua 300 ứng viên để trở thành bạn diễn của tài tử Kang Dong Won.

2sao.vn | Photobook

Chỉ với 2 tháng để chuẩn bị và tham gia khóa học diễn xuất song màn thể hiện của Shin Eun Soo lại nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình và đông đảo khán giả. Vai diễn đầu tay đã mang về cho sao nữ 10X danh hiệu Ngôi sao điện ảnh nổi tiếng tại lễ trao giải Ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc năm 2016.

2sao.vn | Photobook

Năm 2017, Shin được bổ nhiệm làm Đại sứ danh dự của Liên hoan phim Nhật Bản lần thứ 2, cùng nam diễn viên Yoon Park. Thành công ngay từ những bước đầu sự nghiệp cùng nền tảng vững chắc từ phía công ty quản lý, Shin Eun Soo được kỳ vọng sẽ nối tiếp sự nghiệp thành công vang dội của đàn chị Suzy.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bon-sao-nu-han-noi-tieng-sau-vai-dien-dau-tay-post1164584.html?

Shin Eun Soo Kim Da Mi Kim Tae Ri Kim Go Eun