'Bông hồng lai' nóng bỏng bị nhầm với mỹ nhân trong MV của Sơn Tùng

Eleni Trần - blogger du lịch kiêm người mẫu tự do mang hai dòng máu Việt Nam và Hy Lạp - thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài quyến rũ, gợi cảm.

Bông hồng lai nóng bỏng bị nhầm với mỹ nhân trong MV của Sơn Tùng-1
Gần đây, hình ảnh cô gái mang hai dòng máu Việt Nam - Hy Lạp bị nhiều dân mạng nhầm lẫn với Taylor Tran - vũ công xuất hiện trong MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP. "Bông hồng lai" này là Eleni Trần, blogger về du lịch kiêm người mẫu tự do hiện sống tại bang Texas, Mỹ. Cô khá kín tiếng khi không tiết lộ thông tin cá nhân và gia đình tại trang cá nhân.

Bông hồng lai nóng bỏng bị nhầm với mỹ nhân trong MV của Sơn Tùng-2
Eleni thu hút sự chú ý nhờ thần thái cuốn hút, gương mặt xinh xắn, thân hình chuẩn và phong cách gợi cảm. Trên trang cá nhân có hơn 21.000 người theo dõi, nữ blogger thường xuyên khoe loạt hình ảnh quyến rũ, thậm chí có phần táo bạo trong những trang phục bikini.

Bông hồng lai nóng bỏng bị nhầm với mỹ nhân trong MV của Sơn Tùng-3
Trước khi trở thành blogger du lịch, hot girl gốc Việt từng là người chuyên review về ẩm thực. Sau một thời gian dừng lại để hoàn thành chương trình tại ĐH Wisconsin-Madison, Mỹ, Eleni trở lại vào năm 2015 và chuyển hướng hoạt động.

Bông hồng lai nóng bỏng bị nhầm với mỹ nhân trong MV của Sơn Tùng-4
Sau khi tốt nghiệp, cô lựa chọn Việt Nam là điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình khám phá văn hóa của mình. Trong lần gần đây nhất khi về Việt Nam hồi 2018, Eleni Trần gây chú ý khi có mặt tại vòng casting chương trình The Bachelor (Anh chàng độc thân) diễn ra ở Sài Gòn.

Bông hồng lai nóng bỏng bị nhầm với mỹ nhân trong MV của Sơn Tùng-5
Eleni dành nhiều thời gian đi khắp từ Nam ra Bắc, từ các vùng miền núi đến đồng bằng. Những hình ảnh thơ mộng, đẹp mắt về dải đất hình chữ S cô ghi lại nhận được nhiều lời khen từ dân mạng. Hot girl này còn có thời gian dạy ngoại ngữ cho các em nhỏ ở Sài Gòn.

Bông hồng lai nóng bỏng bị nhầm với mỹ nhân trong MV của Sơn Tùng-6
Tháng 3/2019, Eleni công khai hẹn hò với bạn trai người Mỹ Tommy Joiner. Anh cũng là blogger được nhiều người theo dõi. 

Bông hồng lai nóng bỏng bị nhầm với mỹ nhân trong MV của Sơn Tùng-7
Hai người thường xuyên dành cho nhau những lời ngọt ngào, khoe ảnh thân mật khi cùng du lịch đến nhiều nơi trên thế giới. 

Bông hồng lai nóng bỏng bị nhầm với mỹ nhân trong MV của Sơn Tùng-8
Đến nay, người đẹp lai đã đặt chân đến 12 quốc gia, trong đó có Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Anh... Hiện cô đang dừng chân tại Barcelona (Tây Ban Nha) và sẵn sàng cho chuyến đi tiếp theo của mình.

Theo Zing


bông hồng lai Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao