'Bông hồng lai' Somi đẹp cỡ nào trong ảnh không chỉnh sửa?

Somi được khen ngợi đẹp như búp bê nhờ vóc dáng hoàn hảo cùng nhan sắc thăng hạng ở tuổi 20.

Bông hồng lai Somi đẹp cỡ nào trong ảnh không chỉnh sửa?-1

Ngày 3/8, Somi đã trở lại các sân khấu âm nhạc Kpop cùng ca khúc mới Dumb Dumb. Được biết nữ thần tượng đã lên ý tưởng cho trang phục, việc quay video và thu âm trong album mới lần này.

Bông hồng lai Somi đẹp cỡ nào trong ảnh không chỉnh sửa?-2

Cũng trong lần trở lại với ca khúc mới, Somi khiến cư dân mạng choáng ngợp với mái tóc bạch kim suôn mượt, vóc dáng hoàn hảo cùng đôi chân dài miên man. Nhiều bình luận khen ngợi Somi đẹp tựa "búp bê" và nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Bông hồng lai Somi đẹp cỡ nào trong ảnh không chỉnh sửa?-3

Trước đó, người đẹp sinh năm 2001 tiết lộ cô cao 1m72 và nặng 46kg. Cô đã nỗ lực giảm cân trong một thời gian dài để có vóc dáng thanh mảnh như hiện tại. Được biết động lực giúp Somi giảm cân chính là việc cô đọc được nhiều bình luận chê bai ngoại hình.

Bông hồng lai Somi đẹp cỡ nào trong ảnh không chỉnh sửa?-4

Trong những hình ảnh không chỉnh sửa do báo chí chụp, Somi vẫn cho thấy gương mặt đẹp không góc chết cùng làn da mịn màng, căng bóng. 

Bông hồng lai Somi đẹp cỡ nào trong ảnh không chỉnh sửa?-5

Somi sinh năm 2001 tại Canada. Bố cô là người Canada gốc Hà Lan và mẹ là người Hàn Quốc. Năm 2015, khi mới 14 tuổi, nữ thần tượng đã tham gia chương trình Sixteen để tuyển chọn thành viên cho nhóm nhạc nữ TWICE. Tiếc rằng Somi đã bị loại ở vòng chung kết và không thể ra mắt. 

Bông hồng lai Somi đẹp cỡ nào trong ảnh không chỉnh sửa?-6

Năm 2016, Somi đại diện cho JYP Entertainment tham gia chương trình thực tế Produce 101. Trong tập cuối của chương trình, cô đứng vị trí thứ nhất chung cuộc với 858,333 lượt bình chọn và đồng thời chính ra mắt với vị trí center của nhóm nhạc nữ I.O.I. 

Ở độ tuổi còn rất trẻ, Somi đã nổi tiếng nhờ kỹ năng trình diễn cuốn hút trên sân khấu, những bước nhảy tràn đầy năng lượng. 

Bông hồng lai Somi đẹp cỡ nào trong ảnh không chỉnh sửa?-7

Sau khi hoạt động solo, Somi thay đổi phong cách quyến rũ và trưởng thành hơn. Phong cách thời trang của nữ idol cũng trở thành xu hướng trong giới trẻ.

Bông hồng lai Somi đẹp cỡ nào trong ảnh không chỉnh sửa?-8

Somi được đánh giá là một trong những nhan sắc idol Gen Z nổi bật nhất ở thời điểm hiện tại. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-khong-chinh-sua-cua-bong-hong-lai-somi-n-271863.html

Somi Sao Hàn

Tin tức mới nhất