'Ông chú' đình đám Kim Yong Gun ép tình trẻ kém 39 tuổi phá thai

Tình trẻ kém 39 tuổi của Kim Yong Gun quyết định khởi kiện nam diễn viên 76 tuổi, dù họ đã hẹn hò được 13 năm.

Sáng 2/8, trang truyền thông Dispatch đưa tin một phụ nữ 37 tuổi đã khởi kiện nam diễn viên Kim Yong Gun vì ép cô phá thai. 

Vào năm 2008, Kim Yong Gun gặp người phụ nữ này (tạm gọi là A) tại một bữa tiệc và cả hai có quan hệ tình cảm. Mối quan hệ kéo dài 13 năm cho đến khi A có thai vào tháng 3 vừa qua.

Ông chú đình đám Kim Yong Gun ép tình trẻ kém 39 tuổi phá thai-1

Nguyên đơn A nói: "Tôi đã bí mật hẹn hò với anh ấy trong 13 năm. Giờ ông ấy muốn từ bỏ cả đứa con của mình. Cuộc sống một người phụ nữ như tôi cũng có giá trị như cuộc đời còn lại của Kim Yong Gun. Tôi không thể tin ông ấy lại là người vô trách nhiệm và ích kỷ".

A. cuối cùng đã kiện Kim Yong Gun vào ngày 24/7 vì lý do cưỡng bức phá thai. Việc ép buộc ai đó phải phá thai là bất hợp pháp trong luật dân sự Hàn Quốc.

Luật sư của A nhận xét: "A đã gặp Kim Yong Gun lần đầu năm 24 tuổi và cô ấy mang thai ở tuổi 37. Có rất nhiều chuyện giữa hai người trong suốt 13 năm qua. Ông ấy cần phải chịu trách nhiệm".

Trong khi đó, ngược lại Kim Yong Gun tỏ ra vô cùng bất ngờ khi bị khởi kiện: "Tôi nghĩ những chuyện này không nên tranh cãi tại tòa. Tôi rất shock khi biết mình có con ở tuổi 76. 

Tôi muốn nói chuyện với A, tuy nhiên A đã từ chối trò chuyện trực tiếp. Cô ấy cho biết mình đã bị tổn thương rất nhiều trong 2 tháng đầu mang thai. Hiện cô đã ủy quyền mọi việc cho người đại diện hợp pháp của mình".

Ông chú đình đám Kim Yong Gun ép tình trẻ kém 39 tuổi phá thai-2

Đại diện Kim Yong Gun cho biết thêm ông rất trân trọng sức khỏe của A và con, ông cũng sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn trong việc hỗ trợ sinh nở và nuôi dạy con cái.

Kim Yong Gun sinh năm 1946, là một trong những tài tử gạo cội của màn ảnh Hàn với các phim tiêu biểu như Kill Me, Heal Me, Ojakgyo Family, Temptation Of Wife,...

Ông từng trải qua một cuộc hôn nhân và là bố của 2 nam diễn viên Cha Hyun Woo, Ha Jung Woo.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-yong-gun-ep-tinh-tre-kem-39-tuoi-pha-thai-n-271779.html

Kim Yong Gun Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao