'Boss' canh giờ tặng đồ cho 'sen', hôm sau sòng phẳng đòi quà

Câu chuyện đang trên đà cảm động là vậy, ai ngờ cái kết đúng là chẳng như mơ.

Trong mắt "hội những người yêu động vật", chó đích thị là con vật đáng yêu nhất nhì quả đất này, xứng đáng được "cưng như trứng, hứng như hoa".

Ở bên cạnh những chú chó cưng, chúng ta không chỉ được bầu bạn mà còn có thể… giải trí nhờ những trò ngốc nghếch nhưng dễ thương.

Đơn cử như mới đây, câu chuyện về chú chó "best sòng phẳng" được một "sen" kể lại khiến dân tình phì cười. Theo đó, dãy nhà trọ của người này nuôi một boss.

"Hàng ngày, nó canh chiều tối mình đi làm về, tha đến một chiếc lá khô vào tận cửa phòng rồi ngồi lì ở đó không chịu đi, phải đến khi mình nhận 'quà' mới thôi. Nó là một con chó trung thành và có ý chí", khổ chủ chia sẻ.

Kèm theo lời chia sẻ là hình ảnh chú chó có bộ lông màu vàng, đang ngồi chiễm chệ trước cửa nhà. Miệng ngậm một chiếc lá héo vàng xác xơ, vẻ mặt "xuống nước" năn nỉ khiến ai trông thấy cũng không nỡ từ chối "món quà vô giá" kia.

Boss canh giờ tặng đồ cho sen, hôm sau sòng phẳng đòi quà-1
"Anh bạn 4 chân" đều như vắt tranh "tặng quà" cho con sen. 

Câu chuyện đang cảm động là vậy nhưng cái kết đúng là chẳng như mơ. "Con sen" chia sẻ thêm, sau khi đã nhận món quà thì sáng hôm sau, chú chó lại... lấy đi một chiếc dép khiến khổ chủ dở khóc dở cười.

Trước màn "cho và nhận" sòng phẳng của boss, dân tình đồng loạt nhận định, ở đời này chẳng có bữa ăn nào là miễn phí cả!

- Không đâu, ý nó là bán cho nó cây xúc xích. Nó trả cho chiếc lá đó mà.

- Cho đi để rồi nhận lại.

- Thanh toán rõ sòng phẳng mà vẫn bị bóc phốt là sao, haha?

- Trả tiền trước rồi đó còn lên mạng bóc phốt, còn miếng lương tâm nào hông?

- Ăn chiếc lá trả chiếc dép, cổ tích bây giờ thật tốn kém.

- Nó mua chiếc dép của mày đó. Một cái lá bằng một chiếc dép nhé. Mua về gặm đỡ buồn mồm, haha.

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boss-tang-do-cho-sen-chi-hom-sau-da-song-phang-doi-qua-n-283367.html

con sen thú cưng

Tin tức mới nhất