Brad Pitt trông gầy gò, già nua khó nhận ra

Hình ảnh mới nhất của tài tử 53 tuổi Brad Pitt khiến nhiều người bất ngờ bởi vẻ già nua trông thấy.



Trang Dailymail mới đây tung ra loạt ảnh mới gây sốc của Brad Pitt – chồng cũ Angelina Jolie. Trang này cho biết từ vài tháng nay, nam diễn viên 53 tuổi tự khóa mình ở studio nghệ thuật tại Los Angeles vì dư âm của cuộc ly dị với Angelina.

Brad Pitt trong gay go, gia nua kho nhan ra hinh anh 1
Hình ảnh Brad Pitt gầy gò mới đây. Ảnh: DM.  

Loạt ảnh được chụp khi Brad Pitt tới studio. Anh mặc áo thun trắng, quần jeans, áo khoác mặc ngoài. Dù gọn gàng nhưng tài tử Tree of Life có sự khác biệt rõ ràng về ngoại hình. Trông anh gầy gò hơn trước khá nhiều. Hồi đầu năm, Brad xuất hiện ở lễ trao giải Quả cầu vàng trong vai trò nhà sản xuất bộ phim Moonlight. Lúc đó trông anh chưa "xuống sắc" như hiện nay.  

Nam diễn viên từng được gọi là “người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh” không còn phong độ như trước. Gần đây, Brad Pitt thân thiết với người bạn là nghệ sĩ người Anh Thomas Houseago, chia sẻ sở thích về điêu khắc. Có những ngày Brad làm việc tới 15 tiếng, thức đến sáng sớm và nghe những bản nhạc buồn.

Brad Pitt trong gay go, gia nua kho nhan ra hinh anh 2
Tài tử hốc hác nhiều so với lần tham dự Quả Cầu Vàng đầu tháng 1. Ảnh: DM.  

Gần đây có thông tin nam diễn viên đồng ý hòa giải với vợ cũ Angelina Jolie để anh có cơ hội gần 6 đứa con.

Cho dù Angelina làm tổn thương anh ấy nhiều thế nào, Brad vẫn kiên định cải thiện mối quan hệ vì lũ trẻ. Tình trạng của chúng là điều quan trọng hơn bất cứ thứ gì trên thế giới và anh ấy biết rằng giữ quan hệ tôn trọng với Angie sẽ chỉ tốt cho các con mà thôi” – nguồn tin nói. Trong chuyến đi của Angelina và các con đến Campuchia, có thông tin cho rằng Brad đã bí mật đi theo họ.

Tài tử cũng vừa phủ nhận thông tin sẽ đóng vai Cable trong phần hai của bom tấn Deadpool.

Theo Zing


Brad Pitt

Tin tức mới nhất