Brad Pitt trông kém sắc sau nhiều tháng không cắt tóc

Nam tài tử ăn mặc luộm thuộm khi xuất hiện trên phố. Mái tóc cùng bộ râu không được cắt tỉa gọn gàng khiến vẻ ngoài của anh trông già nua.

Brad Pitt là một trong những nam diễn viên điển trai và tài năng hàng đầu của Hollywood. Anh nổi tiếng bởi vẻ ngoài lãng tử, mái tóc dài bồng bềnh tạo nên dấu ấn đặc trưng riêng trong làng giải trí thế giới.

Hollywood đang bị tạm dừng hoạt động do sự ảnh hưởng của dịch bệnh. Nhiều cửa hàng chăm sóc sắc đẹp, tiệm làm tóc đóng cửa khiến nhiều đấng mày râu rơi vào tình trạng "dở khóc dở cười" vì không thể cắt tóc, trong đó có Brad Pitt.

Brad Pitt trông kém sắc sau nhiều tháng không cắt tóc-1Brad Pitt trông kém sắc sau nhiều tháng không cắt tóc-2
Brad Pitt đánh mất phong độ vì đầu tóc kém gọn gàng.

Xuất hiện trên phố ở Malibu (Mỹ) vào đầu tuần vừa qua, nam chính phim Once Upon a Time in Hollywood trông luộm thuộm với mái tóc dài qua gáy, không vào nếp gọn gàng. Có ý kiến cho rằng Brad Pitt đã không tự cắt tóc tại nhà trong suốt quãng thời gian cách ly phòng chống dịch bệnh.

Nam diễn viên sinh năm 1963 ăn mặc theo phong cách thể thao thoải mái. Tuy nhiên, màu sắc buồn tẻ của trang phục, kết hợp râu tóc kém gọn gàng khiến anh mất điểm.

Brad Pitt mặc quần jeans rách ống rộng, phối kèm áo thun màu xám và áo sơ mi tay dài màu xanh rêu theo kiểu layer nhiều lớp. Anh hoàn thiện set đồ bằng giày sneakers cổ thấp màu trắng đơn giản.

Nam tài tử nhiều lần bị trông thấy với vẻ ngoài luộm thuộm, trái ngược với thời kỳ hoàng kim của quá khứ.

Brad Pitt trông kém sắc sau nhiều tháng không cắt tóc-3Brad Pitt trông kém sắc sau nhiều tháng không cắt tóc-4
Nam diễn viên ngày càng trông già nua vì mắc lỗi râu tóc không được cắt tỉa kỹ lưỡng.

Chủ sở hữu tài khoản Isabella BonjourM nhận xét: "Brad Pitt từng trông rất hoàn hảo về kiểu tóc và trang phục. Vẻ ngoài của nam diễn viên luôn gọn gàng mỗi lần xuất hiện. Tôi nghĩ rằng Brad Pitt cảm thấy chán nản sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống khiến anh ấy không còn muốn quan tâm đến bản thân, hoặc có thể bị trầm cảm".

Brad Pitt (tên thật William Bradley Pitt, sinh năm 1963) là diễn viên và nhà sản xuất phim người Mỹ. Anh được bình chọn là một trong những người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới.

Nam diễn viên từng nhận được 3 đề cử cho giải Oscar và nhận được một giải Quả cầu vàng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/brad-pitt-trong-kem-sac-sau-nhieu-thang-khong-cat-toc-post1089005.html

Brad Pitt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao