Brave Girls tiếp tục trở thành hot topic mà không cần nhờ hiệu ứng 'Rollin'

Đâu ai ngờ sự nhiệt huyết với những người lính trong vài năm qua lại trở thành thần may mắn giúp Brave Girls đi lên từ đầm lầy.

Nhóm nữ 10 năm tuổi Brave Girls vừa gây sốc cả Hàn Quốc khi bỗng nhiên trở thành cái tên vụt sáng không chỉ trên MXH mà còn trên các BXH âm nhạc Kpop, với vị trí No.1 lần đầu tiên kể từ khi debut với ca khúc Rollin’.

Brave Girls tiếp tục trở thành hot topic mà không cần nhờ hiệu ứng Rollin-1

Ca khúc 4 năm tuổi này chỉ trong một đêm đã trở thành bản hit, kéo danh tiếng Brave Girls đi lên từ địa hạt vô danh, nhờ một fanmade video tập hợp các sân khấu trình diễn Rollin’ mà đa phần là trong doanh trại quân đội.

Đây cũng là lý do giúp video thu hút sự quan tâm từ netizens, tính đến hiện tại nó đã mang về hơn 4,7 triệu lượt xem.

Mới đây, các cô gái Brave Girls lại lần nữa lên hot topic nhưng không phải vì Rollin’ mà là bởi chia sẻ từ một cựu quân nhân.

Một fan từng tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự không tiếc lời khen có cánh dành cho nhóm bởi năng lượng tích cực, tính cách cởi mở và nhiệt huyết với từng màn trình diễn.

Brave Girls tiếp tục trở thành hot topic mà không cần nhờ hiệu ứng Rollin-2

“Tôi thực sự hi vọng họ sẽ nổi tiếng. Từ Seoul đến đảo Baengnyeong phải mất tới 12 tiếng đi tàu và nếu chỉ xuất hiện dù là một chút sương mù thôi thì tàu cũng không thể nhổ neo được.

Điều này xảy ra liên tục và thường xuyên, chuyến đi có thể bị hoãn từ 1 đến 2 ngày, thế nên tôi đến giờ vẫn chẳng thể tin nổi là họ lại lặn lội cả quãng đường như vây để tới thăm chúng tôi tại đảo.

Đó là khi tôi đang phục vục quân ngũ trên đảo. Cái ngày sau ngày trình diễn của nhóm, tôi có kỳ nghỉ cuối năm nên chuẩn bị lên tàu tới Incheon. Chuyến đi kéo dài khoảng 5-6 tiếng nên tất cả những người có kỳ nghỉ phải dậy từ sáng sớm.

Không chỉ dậy sớm theo chúng tôi, các thành viên còn chụp ảnh với tất cả những người lính rời đi vào hôm đó. Họ cười rạng rỡ suốt để có những bức thật đẹp cùng chúng tôi. Điều đó vẫn khiến tôi nhớ mãi.

Mong rằng những cô gái tốt bụng này sẽ được biết đến nhiều hơn, và đạt được những thành công mới trong sự nghiệp.

Nhờ họ mà chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời. Cảm ơn các bạn nhiều”.

Brave Girls tiếp tục trở thành hot topic mà không cần nhờ hiệu ứng Rollin-3

Nhờ hiệu ứng quân đội, Brave Girls tiếp tục chiếm được cảm tình của netizens, và có thể nói sau nhiều năm chật vật, cuối cùng Brave Girls đã nhận được những gì mà họ xứng đáng với độ nổi tiếng nhảy vọt lên nấc thang mới.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/brave-girls-tiep-tuc-gay-bao-nho-hieu-ung-quan-doi-n-253649.html

Brave Girls idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất