Tranh cãi giọng nữ trong ca khúc 'Life Goes On' đã có kết quả rồi đây!

Nhiều fan cho rằng một giọng nữ đã thay thế Jimin đảm nhận highnote và hát đệm trong "Life Goes On".

Vừa qua Big Hit tung ra loạt series phỏng vấn BE-hind Story mà ở đó mỗi thành viên đều được quay một video riêng chia sẻ về âm nhạc, giải đáp thắc mắc và dự định tương lai.

Tranh cãi giọng nữ trong ca khúc Life Goes On đã có kết quả rồi đây!-1

Đặc biệt, thông qua buổi phỏng vần này Jimin cũng chính thức đưa ra lời giải thích cho cuộc tranh cãi về ca khúc Life Goes On.

Vào thời điểm Life Goes On được phát hành, một cuộc tranh cãi nổ ra khi các fan để ý thấy rằng trong phần điệp khúc, có một giọng nữ đã hát đệm cho các thành viên hát chính, xử lý lên highnote và cả phần ad-lips. Tuy nhiên, bộ phận fan khác lại cho rằng người đảm nhiệm những phần đó chẳng có ai khác ngoài Jimin.

Tranh cãi giọng nữ trong ca khúc Life Goes On đã có kết quả rồi đây!-2

Trước câu hỏi liệu đó có phải giọng Jimin không hay là giọng nữ nào đó trợ giúp nhóm, Jimin thừa nhận đúng là ban đầu anh và nhà sản xuất đã bàn bạc về ý định thêm giọng nữ cho ca khúc này, bởi nó hoàn toàn phù hợp và giúp bài hát hoàn hảo hơn.

Tranh cãi giọng nữ trong ca khúc Life Goes On đã có kết quả rồi đây!-3

Tuy nhiên, việc tìm kiếm vocal nữ vào thời điểm đó không hề dễ dàng: “Nhưng chúng em không thể chiêu mộ giọng nữ phù hợp ngay lập tức được”.

Do đó, họ quyết định rằng để Jimin đảm nhiệm sẽ là phương pháp khả thi nhất: “Thế nên producer nói rằng: ‘cậu cứ thử đi, giọng cậu thậm chí còn tốt hơn ấy chứ’, và chúng em đều nghĩ rằng thật tuyệt nếu có thể sử dụng được luôn giọng các thành viên”.

Tranh cãi giọng nữ trong ca khúc Life Goes On đã có kết quả rồi đây!-4

Với màu vocal đặc biệt, Jimin hát luôn bằng giọng nữ mà họ không cần phải tìm kiếm thêm một người bên ngoài: “Cuối cùng thì giọng em được thêm vào nên chúng ta cũng không cần thêm vocal nữ nữa”.

Tranh cãi giọng nữ trong ca khúc Life Goes On đã có kết quả rồi đây!-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jimin-bts-giai-dap-ve-giong-nu-trong-life-goes-on-n-253617.html

Park Jimin BTS idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất