Bright Vachirawit, Push Puttichai và những mỹ nam Thái Lan nổi tiếng tại Trung Quốc

Bright, Push, Mike và Tor đều thu hút một lượng lớn fan tại thị trường tỉ dân nhờ ngoại hình điển trai, nổi bật.

Bright Vachirawit, Push Puttichai và những mỹ nam Thái Lan nổi tiếng tại Trung Quốc-1
Bright Vachirawit Chivaaree sinh năm 1997, anh nổi lên như một hiện tượng tại Trung Quốc sau thành công của bộ phim đam mỹ "2gether: The Series". Trong phim, nam diễn viên trẻ vào vai Sarawat, một hotboy điển trai lạnh lùng nhưng quyết tâm theo đuổi tình cảm của mình.  

Bright Vachirawit, Push Puttichai và những mỹ nam Thái Lan nổi tiếng tại Trung Quốc-2
Bright mang trong mình 3 dòng máu Thái - Mỹ - Trung, nhờ đó gương mặt anh vô cùng nổi bật và sắc sảo. Bên cạnh vai trò diễn viên, Bright còn hoạt động với vai trò ca hát và người mẫu. Vẻ ngoài đẹp trai "không lối thoát" chính là lý do lớn giúp anh thu hút đến 2,7 triệu người theo dõi trên Instagram. 

Bright Vachirawit, Push Puttichai và những mỹ nam Thái Lan nổi tiếng tại Trung Quốc-3
Tuy nhiên mới đây, scandal vạ miệng của bạn gái đã khiến Bright bị cư dân mạng Trung Quốc tẩy chay. Nhiều người cho rằng, trong tương lai Bright sẽ khó mà hoạt động tại thị trường tiềm năng này. 

Bright Vachirawit, Push Puttichai và những mỹ nam Thái Lan nổi tiếng tại Trung Quốc-4
Mike Angelo sinh năm 1989 trong một gia đình 5 anh chị em. Anh là diễn viên kiêm ca sĩ mang trong mình 2 dòng máu Thái - Trung. Vẻ ngoài không góc chết của anh khiến nhiều thiếu nữ khắp Châu Á mê mệt.

Bright Vachirawit, Push Puttichai và những mỹ nam Thái Lan nổi tiếng tại Trung Quốc-5
Hiện tại, Mike không chỉ thành công ở thị trường Thái Lan mà anh còn quyết định Trung tiến và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ quốc gia này. Mike ghi dấu ấn với các tác phẩm nổi tiếng như "Ngôi nhà hạnh phúc", "Thơ ngây",...

Bright Vachirawit, Push Puttichai và những mỹ nam Thái Lan nổi tiếng tại Trung Quốc-6
Đời tư của anh chàng cũng rắc rối không kém khi vào năm 2014, Mike có con cùng với bạn gái - người mẫu Sara, khi đó anh chỉ mới 23 tuổi. Ngôi sao Thái Lan đã lên tiếng thừa nhận cũng như xin lỗi vì những sai lầm trong quá khứ. Thời gian trôi qua, Mike ngày càng trưởng thành hơn. Anh cũng thường xuyên đăng tải những tấm hình dễ thương của hai bố con trên mạng xã hội và nhận được phản ứng tích cực từ khán giả.

Bright Vachirawit, Push Puttichai và những mỹ nam Thái Lan nổi tiếng tại Trung Quốc-7
Push Puttichai Kasetsin sinh năm 1986, là gương mặt quá đỗi quen thuộc với những ai yêu mến xứ Chùa Vàng. Anh khởi nghiệp với vai trò DJ cho một chương trình tên "Chill FM 89". Sau đó khi may mắn nhận được một vai diễn nhỏ trong "Koo Rak Tang Kua", vẻ ngoài điển trai của anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các ông lớn trong làng điện ảnh.

Bright Vachirawit, Push Puttichai và những mỹ nam Thái Lan nổi tiếng tại Trung Quốc-8
Năm 2019, bộ phim "Chiếc lá cuốn bay" của anh đóng cặp với nàng thơ Baifern Pimchanok đã gây tranh cãi dữ dội, không chỉ tại Thái Lan mà còn trên khắp Châu Á. Phim nhận được nhiều sự chú ý vì những tình tiết gây ám ảnh, "cẩu huyết". Tại Trung Quốc, bộ phim được trang Douban chấm tới 8,1 điểm từ 12.000 bình chọn của người xem.

Bright Vachirawit, Push Puttichai và những mỹ nam Thái Lan nổi tiếng tại Trung Quốc-9
Ngoài đời, Push kết hôn cùng đàn chị hơn mình 3 tuổi, Jooy Warattaya. Chuyện tình của cả hai đi qua nhiều sóng gió cho tới bến bờ hạnh phúc. Về phía Push, anh luôn thẳng thắn bày tỏ bênh vực bạn gái trước những công kích trên mạng xã hội.

Bright Vachirawit, Push Puttichai và những mỹ nam Thái Lan nổi tiếng tại Trung Quốc-10
Tor Thanapop có tên thật là Nutthanun Lirattanakhajorn, sinh năm 1994. Anh chàng sở hữu dung mạo cực phẩm cùng chiều cao lên tới 1m82. Ngoài diễn xuất, anh còn là một mẩu của nhóm nhạc thần tượng 9x9.

Bright Vachirawit, Push Puttichai và những mỹ nam Thái Lan nổi tiếng tại Trung Quốc-11
Năm 2013, sau khi đảm nhận vai Pai đầu gấu trong phim học đường ăn khách "Tuổi nổi loạn", tên tuổi của Tor mới thực sự được nhiều người biết đến. Từ đây anh thừa thắng xông lên và gặt hái cho mình vô vàn thành tích trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật.

Bright Vachirawit, Push Puttichai và những mỹ nam Thái Lan nổi tiếng tại Trung Quốc-12
Năm 2019, anh gây tiếng vang với vai diễn Sila trong "Con tim sắt đá". Bộ phim đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Tor, đưa tên tuổi anh nổi tiếng, đặc biệt là thị trường Trung Quốc. Tor cũng được yêu mến nhờ sự thủy chung, tình yêu bền chặt 10 năm với bạn gái tiếp viên hàng không Khaenapha Larpveroj.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bright-vachirawit-va-nhung-my-nam-thai-noi-tieng-tai-trung-quoc-n-218835.html

Tor Thanapob Bright Vachirawit Chivaaree Mike Angelo Push Puttichai

Tin tức mới nhất