Britney Spears dập tan ý tưởng về phim tiểu sử của chính mình

Britney Spears tỏ ra khá phẫn nộ khi một nữ diễn viên trẻ thổ lổ mong muốn được đóng vai "công chúa nhạc pop" trong tương lai.

Ngôi sao Stranger Things Millie Bobby Brown mới đây đã bày tỏ mong muốn được trở thành Britney Spears trong một bộ phim tiểu sử. Tuy nhiên, phát ngôn này của nữ diễn viên đã khiến chính "công chúa nhạc pop" khó chịu. Một ngày sau phát ngôn của Millie, Britney cũng đã đăng tải quan điểm của mình về phim tiểu sử cuộc đời trên trang mạng cá nhân.

"Tôi liên tục phải nghe về việc mọi người muốn làm những bộ phim về cuộc đời của tôi. Này, tôi chưa chết đâu", Britney thẳng thừng tuyên bố.

Mặc dù giọng ca Gimme More không nhắc đến Millie Bobby Brown trong bài đăng của mình nhưng việc nữ ca sĩ đăng tải ngay sau khi Millie bày tỏ mong muốn khiến khán giả khá bất ngờ. Động thái này của Britney được cho là để "dằn mặt" nữ diễn viên 18 tuổi này.

Britney Spears dập tan ý tưởng về phim tiểu sử của chính mình-1

Thực tế, trong lời chia sẻ của Millie, nữ diễn viên trẻ nhắc tới Britney Spears như một thần tượng mà cô đã theo dõi từ khi còn nhỏ. "Tôi muốn được đóng một người thật, tôi muốn được vào vai Britney Spears", Millie chia sẻ, "Trước hết là vì câu chuyện của cô ấy rất ấn tượng đối với tôi. Cô ấy lớn lên trong sự theo dõi của công chúng, tôi thậm chí cũng xem mọi video, mọi cuộc phỏng vấn của cô ấy. Mặc dù tôi không được gặp Britney nhưng khi tôi nhìn những bức hình của cô ấy, tôi cảm thấy như mình có thể kể câu chuyện của cô ấy theo đúng cách nhất".

Việc Britney tỏ ra khá gay gắt về phim tiểu sử của chính mình khiến khán giả khá bất ngờ. Trước đó, đã có rất nhiều phim tiểu sử được sản xuất khi nhân vật vẫn còn sống, có thể lấy ví dụ như phim tiểu sử về Tina Turner What's Love Got to Do with It, phim về Elton John Rocketman. .. Ở thời điểm hiện tại, nhiều nghệ sĩ cũng đang tự sản xuất phim tiểu sử về chính mình, trong đó có Madonna.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/britney-spears-dap-tan-y-tuong-ve-phim-tieu-su-cua-chinh-minh-20221110111454113.htm

Britney Spears

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao