Britney Spears lại tung ảnh 'không che' để đáp trả hater

Kể từ khi thoát khỏi sự bảo hộ của bố ruột, đăng ảnh khỏa thân dường như đã trở thành một thói quen của Britney Spears.

Vào ngày 27/11 (theo giờ Mỹ), Britney Spears một lần nữa đăng ảnh khỏa thân hoàn toàn trên Instagram. Bức ảnh lần này được chụp trong bồn tắm. 

Giọng ca Oops!…I Did It Again viết: "Tôi thích b* đấy!!! Chưa bao giờ là những bức ảnh chuyên nghiệp hết... Việc b* m** quá dễ dàng với tôi!!! Tiếp tục vỗ tay đi mấy con c** c**!!!" 

Britney Spears lại tung ảnh không che để đáp trả hater-1
Bức ảnh mới nhất của Britney Spears (đã được làm mờ) 

Nhiều người hâm mộ tỏ ra bối rối trước dòng chú thích của Spears, một số viết: "Tôi đã đọc caption của cô ấy 3 lần rồi mà vẫn không hiểu gì", "Đoạn caption cứ như đưa tôi ra ngoài vũ trụ vậy", "Um... dòng chú thích nghĩa là gì vậy Britney?",... 

Nữ ca sĩ 40 tuổi bắt đầu thói quen chia sẻ ảnh khỏa thân qua Instagram trong vài tháng gần đây, sau khi được "giải phóng" khỏi 13 năm quản thúc bởi bố ruột vào tháng 11 năm ngoái. 

Trong khi một vài khán giả cho rằng Britney Spears hoàn toàn có quyền làm bất cứ điều gì cô muốn với cơ thể của mình thì chồng cũ Kevin Federline lại cáo buộc rằng những bức ảnh nhạy cảm này khiến hai con của cô - Sean Preston (17 tuổi) và Jayden James (16 tuổi) khó chịu. 

Britney Spears lại tung ảnh không che để đáp trả hater-2
Britney Spears cũng từng đăng ảnh khỏa thân sau khi mẹ ruột công khai cầu xin cô tha thứ

Trong cuộc phỏng vấn với The Daily Mail vào đầu năm nay, Kevin Federline cho biết hai người con đã cầu xin mẹ mình dừng đăng ảnh khỏa thân. Cựu vũ công này nói: 

“Tôi cố gắng giải thích với hai đứa rằng 'Nghe này, có lẽ đó chỉ là cách mẹ con thể hiện bản thân'. Nhưng điều đó không giấu đi sự thật về chuyện mà những bức ảnh gây ra cho chúng. Tôi không thể tưởng tượng được cảm giác của một thiếu niên trung học (có mẹ đăng ảnh như vậy)." 

Britney Spears lại tung ảnh không che để đáp trả hater-3
Tâm lý của Britney Spears bị ảnh hưởng nặng nề sau quãng thời gian dài bị bố ruột kiểm soát

Ở chiều ngược lại, người chồng hiện tại của Spears - Sam Asghari lại nhiều lần bảo vệ cô: 

“(Sean Preston và Jayden James) không phải là những thanh thiếu niên đầu tiên cảm thấy xấu hổ về cha mẹ mình, ngay cả khi mẹ chúng đang chọn cách thể hiện hình ảnh cơ thể tích cực... Đến cuối cùng, chúng sẽ nhận ra rằng lựa chọn của mẹ chúng hoàn toàn vô hại và là biểu hiện của sự tự do mới. Không có gì phải xấu hổ về điều đó cả, chỉ có thật nhiều sự tự hào thôi." 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/britney-spears-lai-tung-anh-nude-de-dap-tra-hater-n-328844.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất