Đúng kiểu trai nhà giàu: Brooklyn lại thay bạn gái mới, công khai nắm tay không chút ngại ngùng

Mặc dù mới 19 tuổi nhưng về khoản tình trường Brooklyn tỏ ra là anh chàng đào hoa khi thay người yêu như thay áo.

Mới đây, Brooklyn chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm mới của mình với người mẫu Hana Cross. Cặp đôi này bị bắt gặp tay trong tay sau khi cùng tham dự lễ trao giải British Fashion Awards vào ngày 10/12 vừa qua.

Đúng kiểu trai nhà giàu: Brooklyn lại thay bạn gái mới, công khai nắm tay không chút ngại ngùng-1Đúng kiểu trai nhà giàu: Brooklyn lại thay bạn gái mới, công khai nắm tay không chút ngại ngùng-2Đúng kiểu trai nhà giàu: Brooklyn lại thay bạn gái mới, công khai nắm tay không chút ngại ngùng-3Đúng kiểu trai nhà giàu: Brooklyn lại thay bạn gái mới, công khai nắm tay không chút ngại ngùng-4
Brooklyn công khai nắm tay bạn gái mới Hana Cross sau khi dự lễ trao giải British Fashion Awards

Được biết, cậu cả nhà Becks vui vẻ dự tiệc cùng với bạn gái Hana ở phía Bắc London sau lễ trao giải. Brooklyn thể hiện là 1 anh chàng lịch thiệp khi giữ cửa xe cho bạn gái.

Trong vòng 2 tháng qua, Brooklyn và Hana Cross đã đi chơi với nhau ở Winter Wonderland, công viên Hyde Park và đi xem buổi biểu diễn của ban nhạc Mumford & Sons ở sân vận động O2 Arena, London. Dường như Hana là 1 người bạn thân của Libby Adams – em họ của Brooklyn.

Đúng kiểu trai nhà giàu: Brooklyn lại thay bạn gái mới, công khai nắm tay không chút ngại ngùng-5Đúng kiểu trai nhà giàu: Brooklyn lại thay bạn gái mới, công khai nắm tay không chút ngại ngùng-6
Cậu cả nhà Becks từng đi chơi nhiều lần với Hana Cross trước đó.

Hana Cross là 1 người mẫu trẻ, đã ký hợp đồng với các 3 công ty khác nhau gồm Select Model Management, US agency The Lions và French agency Premium Models. Cô sở hữu thân hình thon thả nhưng không kém phần nóng bỏng.

Đúng kiểu trai nhà giàu: Brooklyn lại thay bạn gái mới, công khai nắm tay không chút ngại ngùng-7
Mặc dù mới 19 tuổi nhưng về khoản tình trường Brooklyn tỏ ra là anh chàng đào hoa khi thay người yêu như thay áo.

Trước khi qua lại với Hana Cross, 1 năm qua Brooklyn từng hẹn hò với Alex Lee Aillon, ca sĩ Abi Manzoni và ca sĩ Lexy Panterra. Anh chàng nhận về nhiều lời chỉ trích vì chỉ biết tập trung yêu đương, cặp kè hết chân dài này đến người đẹp khác mà không lo học hành. Không ít người còn cho rằng Brooklyn cậy có bố mẹ nổi tiếng, giàu có nên chỉ biết ăn chơi.

Đúng kiểu trai nhà giàu: Brooklyn lại thay bạn gái mới, công khai nắm tay không chút ngại ngùng-8Đúng kiểu trai nhà giàu: Brooklyn lại thay bạn gái mới, công khai nắm tay không chút ngại ngùng-9
Một số hình ảnh nóng bỏng của Hana Cross, bạn gái mới của Brooklyn.

Theo Ngoisao.net


Brooklyn Beckham

Tin tức mới nhất