Brooklyn từ cậu bé đáng yêu đến chàng trai 'bị ghét'

Brooklyn, chàng trai tròn 22 tuổi hôm nay 4/3, từng khiến các fan tan chảy với hình ảnh dễ thương ngày bé hay khoảnh khắc ngọt ngào bên cô em Harper.

Brooklyn chào đời hôm 4/3 tại bệnh viên tư Portland, London, 4 tháng trước đám cưới hoành tráng của bố mẹ. Cậu cả nhà Becks được đặt tên theo quận Brooklyn ở New York nơi mẹ Vic thụ thai cậu. Vào mỗi dịp sinh nhật của Brooklyn, vợ chồng cựu danh thủ Anh đều đăng ảnh ngày nhỏ của con trai. Ảnh trên chụp khoảnh khắc cựu tiền vệ MU hạnh phúc bế con trai đầu lòng tháng 3/1999.

2sao.vn | Photobook

Cậu nhóc Brooklyn được nhớ đến với hình ảnh mặc áo truyền thống của MU, lon ton theo chân bố tới sân cỏ mừng chức vô địch Premier League những năm đầu 2000. Cậu cả nhà Becks chiếm trọn tình cảm của fan Quỷ đỏ với vẻ bụ bẫm dễ thương. Năm 2000, cựu tiền vệ MU từng khiến ông thầy Alex Ferguson giận khi quyết định nghỉ một buổi tập để ở nhà thay vợ chăm Brooklyn bị viêm dạ dày. Dù ban đầu được cho phép vắng mặt, Becks vẫn phải nộp tiền phạt. Sir Alex sau đó chia sẻ rằng đáng ra Vic phải chăm sóc Brooklyn thay vì đi chụp hình. "Cậu ấy không bao giờ là vấn đề cho đến khi kết hôn. Trước đó cậu ấy thường xuyên tới đúng giờ, là một chàng trai tuyệt vời. Cưới vợ xong rồi bước vào làng giải trí, từ đó, cuộc sống của cậu ấy không còn như cũ nữa. Cậu ấy giờ là một ngôi sao giải trí, bóng đá chỉ còn là một phần nhỏ với cậu", Sir Alex có lần nhận xét.

2sao.vn | Photobook

Brooklyn mắm môi bế cậu em Romeo mới sinh năm 2002. Ba năm sau, cậu nhóc lại có thêm em trai nữa là Cruz. Năm 2011, khi bước sang tuổi 12, Brooklyn đón cô em gái Harper. Bố mẹ đều là người nổi tiếng nên cậu cả nhà Becks quen với ống kính từ nhỏ. Brooklyn được nhận xét là một cậu nhóc lễ phép, thường xuất hiện với hình ảnh rụt rè, nét mặt ngây thơ.

2sao.vn | Photobook

Năm 2015, khi bước sang tuổi 16, Brooklyn như lột xác với hình ảnh chững chạc và điển trai. Chàng trai tuổi teen xuất hiện tại một sự kiện với dáng vẻ hot boy "hút gái", ánh mắt ấm áp.

2sao.vn | Photobook

Brooklyn dần thay bố tháp tùng mẹ tới các sự kiện thời trang. Hình ảnh ngại ngùng ngày bé biến mất, thay vào đó là hình ảnh một chàng thanh niên cao lớn, tự tin và độc lập, bắt đầu chặng đường xây dựng hình ảnh bản thân. Theo mẹ Vic tới các sự kiện, Brooklyn bắt đầu bén duyên với máy ảnh và xuất hiện trên trang bìa một số tạp chí dành cho tuổi thanh niên.

2sao.vn | Photobook

Chàng trai 16 tuổi "đốn tim" fan với hình ảnh bế bồng, chăm sóc. bảo vệ cô em út Harper khi mẹ bận rộn với show thời trang năm 2015. Brooklyn luôn là người anh cả chu đáo và ngọt ngào với các em, nhất là cô nhóc Harper.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên con đường khẳng định tài năng của cậu cả nhà Becks không suôn sẻ. Đam mê nhiếp ảnh và được bố mẹ tạo điều kiện theo đuổi ước mơ nhưng Brooklyn gây thất vọng khi phát hành cuốn sách ảnh đầu tay mang tên "What I See". Những hình ảnh trong sách bị chê tơi tả khi tấm thì thiếu sáng, tấm mất nét. Brooklyn sau đó bỏ học nhiếp ảnh ở ngôi trường danh tiếng Parsons School of Design (New Yok, Mỹ) để chụp ảnh tự do. Tuy nhiên những tác phẩm của cậu từ đó đến nay vẫn không được đánh giá cao.

2sao.vn | Photobook

Sống trong không khí bóng đá từ nhỏ lại có bố là một huyền thoại, Brooklyn được kỳ vọng sẽ theo nghiệp cầu thủ. Chàng trai trẻ dù có tập luyện trong học viện bóng đá của Arsenal nhưng nhận thấy mình không có tài năng trên sân cỏ. Năm 2015, trong một trận đấu từ thiện trên sân Old Trafford, bố con Becks khiến khán giả phấn khích khi cùng sát cánh trong màu áo đỏ. Tuy nhiên sau đó Brooklyn quyết định theo nghiệp nhiếp ảnh.

2sao.vn | Photobook

Bước vào tuổi teen, cậu cả nhà Becks cũng bắt đầu gây chú ý với chuyện tình cảm. Brooklyn và nữ diễn viên người Mỹ Chloe Moretz từng có hơn 4 năm hẹn hò lãng mạn, chia tay rồi tái hợp trước khi kết thúc hẳn vào năm 2018. Brooklyn từng rất si mê người đẹp hơn 2 tuổi, mất nhiều công sức mới tán đổ được nàng. Người đẹp hơn Brooklyn hai tuổi có lần nhận xét chàng trai nhà Becks còn trẻ con, chưa chín chắn. Sau khi chia tay, chàng trai nhà Becks hẹn hò với nhiều bóng hồng trong khi bạn gái cũ bị đồn yêu đồng tính.

2sao.vn | Photobook

Vài tháng sau khi chia tay Chloe Moretz và gây chú ý với loạt cuộc tình chớp nhoáng, Brooklyn tay trong tay với người mẫu Hana Cross cuối năm 2018. Phong cách thời trang của cậu cả nhà Becks thời gian này cũng bị "ném đá" vì trông đầu tóc lôi thôi, quần áo già nua. Bên nhau khoảng 9 tháng nhưng Brooklyn và Hana Cross cũng kịp gây ồn ào với những lần cãi cọ khóc lóc trên phố. Sau khi chia tay, Hana Cross có lần ám chỉ tình cũ hèn hạ. Thời gian này Brooklyn cũng khiến bố mẹ lo lắng vì có dấu hiệu thích tiệc tùng, sống phóng khoáng.

2sao.vn | Photobook

Cuối năm 2019, Brooklyn bắt đầu hẹn hò người đẹp Mỹ hơn 4 tuổi Nicola Peltz. Chàng nhiếp ảnh gia nghiệp dư trở lại với hình ảnh bóng bẩy, chỉn chu và trông chín chắn khi ở bên cạnh tình mới. Cậu cả nhà Becks rất si mê nữ diễn viên tóc vàng, liên tục bày tỏ tình cảm bằng những lời lẽ ngôn tình, hình ảnh ngọt ngào. Mối tình của đôi trẻ được hai bên gia đình ủng hộ. Hẹn hò mới 8 tháng, Brooklyn và Nicola Peltz đã đính hôn mùa hè 2020 và dự định tổ chức đám cưới cuối năm 2021 nhưng lùi lại một năm vì Covid-19. Chuyện tình cảm suôn sẻ nhưng sự nghiệp vẫn "chưa đâu vào đâu", Brooklyn vẫn bị nhiều người chê bai rằng chỉ bám vào danh tiếng của bố mẹ. Một số fan bênh vực cậu cả nhà Becks vẫn nỗ lực thoát khỏi cái bóng quá lớn của bố và chịu nhiều sức ép khi sinh ra "từ vạch đích".

2sao.vn | Photobook

Hôm 3/3, một ngày trước sinh nhật, Brooklyn chia sẻ ảnh bên mẹ và cậu em Romeo và viết "Yêu cả hai rất nhiều". Cậu cả nhà Becks vẫn là một chàng trai tình cảm với gia đình, luôn im lặng trước mọi chỉ trích, phê phán. Vợ chồng Becks cũng không lên tiếng trước những lời dị nghị nhắm vào con trai, khéo léo bảo vệ, ca ngợi con trước truyền thông. Tuy nhiên nguồn tin thân thiết với gia đình cựu danh thủ Anh tiết lộ, Vic đang lo Brooklyn đánh mất mình vì yêu khi thấy anh chàng quấn quýt bên vợ sắp cưới, không lo cho tương lai.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/brooklyn-tu-cau-be-dang-yeu-den-chang-trai-bi-ghet-4243080.html

Brooklyn Beckham David Beckham Victoria Beckham