Vợ sắp cưới của Brooklyn Beckham khen nức nở em chồng tương lai Harper Seven

Nicola Peltz có mối quan hệ thân thiết với gia đình nổi tiếng của chồng sắp cưới Brooklyn Beckham, đặc biệt là cô em gái Harper Seven.

Trên trang Instagram cá nhân mới đây, Nicola Peltz đã chia sẻ bức ảnh chụp đen trắng ngọt ngào. Nữ diễn viên 25 tuổi đang thư giãn cùng bé Harper Seven, em gái út của chồng tương lai Brooklyn Beckham.

Bức ảnh selfie trong gương lưu lại khoảnh khắc Nicola Peltz và Harper Seven chạm đầu tình cảm khi nằm cạnh nhau. Nicola Peltz khen nức nở cô em chồng tương lai: "Harper Seven là cô bé xinh xắn và đáng yêu nhất mà tôi biết".

Vợ sắp cưới của Brooklyn Beckham khen nức nở em chồng tương lai Harper Seven-1
Bức ảnh tình cảm của Nicola Peltz và Harper Seven.

Phía dưới bức hình nhận được tới hơn 130 ngàn lượt like và hàng trăm lời bình luận, bà mẹ chồng tương lai Victoria Beckham thả một loạt biểu tượng trái tim cho post của Nicola Peltz.

Lễ đính hôn của Brooklyn và Nicola được công bố hồi tháng 7 với dòng cảm xúc lãng mạn từ cậu con trai cả nhà Beckham.

"2 tuần trước tôi đã hỏi người bạn tâm giao của mình rằng hãy kết hôn với tôi và cô ấy đồng ý. Tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế gian. Tôi hứa sẽ trở thành người chồng tốt nhất và người cha tuyệt vời nhất. Anh yêu em", chàng trai 21 tuổi viết, kèm theo bức ảnh lãng mạn trong lễ đính hôn.

Vợ sắp cưới của Brooklyn Beckham khen nức nở em chồng tương lai Harper Seven-2
Broolyn và Nicola đính hôn hồi đầu tháng 7.

Victoria sau đó cũng chia sẻ ảnh của con trai và nói: "Tin tức thú vị nhất. Chúng tôi không thể hạnh phúc hơn khi Brooklyn và Nicola kết hôn. Chúc hai con đắm chìm trong tình yêu và hạnh phúc suốt đời. Cả nhà yêu các con".

Brooklyn quen Nicola sau khi chia tay Hana Cross hồi tháng 9/2019. Cặp sao công khai mối quan hệ từ đầu tháng 1, trong sinh nhật tuổi 25 của Nicola. Brooklyn đưa bạn gái về ra mắt bố mẹ trong sinh nhật anh hồi tháng 3 và sau đó cặp đôi chuyển đến sống cùng nhau tại nhà riêng ở Los Angeles.

Nicola Peltz là con gái của tỷ phú Nelson Peltz - nhà đầu tư nổi tiếng tại New York, giữ cổ phần nhiều công ty lớn như Pepsi, Procter & Gamble. Nicola đóng phim từ năm 11 tuổi, có vai diễn đột phá trong The Last Airbender (năm 2010) và góp mặt trong Transformers: Age of Extinction (năm 2014).

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/vo-sap-cuoi-cua-brooklyn-beckham-khen-nuc-no-harper-seven-20200826202000259.html

Nicola Peltz Brooklyn Beckham David Beckham Victoria Beckham

Tin tức mới nhất