Brooklyn và Nicola 'ký hợp đồng tiền hôn nhân'

Cậu cả Brooklyn nhà Becks và vợ sắp cưới Nicola Peltz được cho là đã ký một hợp đồng tiền hôn nhân.

The Sun cho biết đây là một phần trong quá trình chuẩn bị cho hôn lễ "toàn sao" với chi phí khoảng ba triệu bảng diễn ra ngày 9/4. Theo Daily Mail, khối tài sản nhà Beckham là 380 triệu bảng, nhỏ bé so với đế chế trị giá 1,2 tỷ bảng của bố cô dâu - thương gia Nelson Peltz.

Brooklyn và Nicola ký hợp đồng tiền hôn nhân-1
Cậu cả nhà Becks và tiểu thư nhà Peltz kết hôn vào ngày 9/4 sau hơn hai năm gắn bó. Ảnh: Instagram Nicola Peltz

Ngày vui của Brooklyn sẽ diễn ra tại biệt thự ở Palm Beach bang Florida của nhà bố mẹ Nicola Peltz. Giới truyền thông Anh cho hay Becks và Vic cùng người thân, trong đó có cháu gái Libby Adams của Vic, đã bay tới Miami chuẩn bị đám cưới cậu cả.

Hai cậu em Romeo và Cruz sẽ là phù rể cho Brooklyn trong khi cô em Harper nằm trong đội phù dâu. Trong khi đó Becks sẽ là chủ trì buổi lễ. Anh trai của Nicola Peltz được chỉ định là trưởng nhóm phù dâu.

Đám cưới này được miêu tả là "xã hội Miami gặp gỡ những người nổi tiếng Anh". Khách mời đám cưới gồm các nhân vật có tiếng thân thiết với nhà Becks nhiều năm qua. Đầu bếp Gordon Ramsay, nữ diễn viên Eva Longoria, cựu cầu thủ Phil Neville, Melanie Brown (Mel B của nhóm Spice Girls) đều xác nhận sẽ tới dự.

Tuy nhiên danh ca Elton John - cha đỡ đầu của Brooklyn - sẽ vắng mặt vì vướng lưu diễn nhưng một người cha đỡ đầu khác là Dave Gardner sẽ có mặt. Huyền thoại bóng bầu dục Mỹ Tom Brady và cô vợ siêu mẫu Gisele Bundchen cũng như siêu mẫu Gigi Hadid, diễn viên nhà thiết kế thời trang Nicole Richie cũng nằm trong danh sách khách mời.

Vợ chồng Hoàng tử Harry được cho là sẽ tới chúc mừng cậu cả nhà Becks vì địa điểm cưới gần nơi nhà Sussex sinh sống.

Nửa tháng trước, Becks đăng ảnh cùng bố đẻ và bố vợ đi thử vest trước thềm hôn lễ của con trai. Trong khi đó cô dâu Nicola Peltz chọn váy cưới thuộc thiết kế của nhà mốt danh tiếng Valentino.

Người đẹp sinh năm 1995 được cho là sẽ sử dụng một mẫu thiết kế của mẹ chồng tương lai trong tiệc tối và tiếp khách.

Brooklyn và Nicola ký hợp đồng tiền hôn nhân-2
Becks và các nhóc Romeo, Cruz đều đóng vai trò quan trọng trong hôn lễ cậu cả Brooklyn. Ảnh: Instagram Victoria Beckham

Brooklyn sinh năm 1999, là con trai cả của danh thủ bóng đá Anh David Beckham và cựu ca sĩ nhạc pop kiêm nhà thiết kế thời trang Victoria Adams. Chàng trai 23 tuổi theo nghiệp nhiếp ảnh và người mẫu.

Brooklyn và Nicola Peltz hẹn hò từ cuối 2019, đính hôn hè 2020. Đôi trẻ dự định cưới mùa thu 2020 nhưng vì đại dịch Covid-19 nên hoãn tới năm nay. Vợ sắp cưới Brooklyn hơn 4 tuổi, là tiểu thư trong gia đình tỷ phú Nelson Peltz.

Cô là diễn viên được biết đến với các vai nữ chính trong phim The Last Airbender và bom tấn Transformer: Age of Extinction.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/brooklyn-va-nicola-ky-hop-dong-tien-hon-nhan-4446951.html?fbclid=IwAR2DsqVwRC2hKRn5CyFsB_npAbWSycphYlOt2T75fAuewSImx1nuvudSlB8

Brooklyn Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao