Hương Giang bị tẩy chay khỏi Hoa hậu Việt Nam 2020, BTC lên tiếng

Qua những chia sẻ, có thể thấy BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ không loại Hương Giang khỏi dàn nghệ sĩ biểu diễn.

Những phần thi phụ hấp dẫn như Người đẹp thời trang, Người đẹp biển, Người đẹp du lịch, Người đẹp tài năng, Người đẹp thể thao nằm trong khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam 2020 sắp diễn ra. Theo thông báo từ BTC, các phần thi này được tổ chức tại Vũng Tàu, từ 9/11 - 12/11. 

BTC đồng thời thông báo dàn ca sĩ tham gia biểu diễn, trong đó có Hương Giang - ngôi sao đang vướng nhiều thị phi trên mạng xã hội.

Như đã đưa tin trước đó, cộng đồng anti-fan hùng hậu của Hương Giang tấn công fanpage Hoa hậu Việt Nam, đòi loại cô khỏi dàn nghệ sĩ biểu diễn vì không đủ tư cách, hashtag #tẩychayHươngGiang xuất hiện ngập tràn.

Hương Giang bị tẩy chay khỏi Hoa hậu Việt Nam 2020, BTC lên tiếng-1
Hoa hậu, ca sĩ Hương Giang.

Trước tình hình này, phía BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức lên tiếng phản hồi. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - đại diện BTC - có bài đăng trên mạng xã hội tối 1/11, phân tích cuộc chiến giữa anti-fan và Hương Giang để đi đến quyết định cuối cùng.

"Việc chọn lựa một nghệ sĩ tham dự, trình diễn cho một chương trình uy tín, dĩ nhiên phải nhìn nhận sự cống hiến và nỗ lực của nghệ sĩ ấy suốt một thời gian dài. Với Hương Giang, tôi nghĩ rằng cô ấy đã nỗ lực gấp 2 – 3 lần bởi cô ấy có một hoàn cảnh đặc biệt không giống bất cứ ai.

Trải qua nhiều thăng trầm, kể cả những va vấp trong quá trình hoàn thiện mình đến hôm nay Hương Giang thật xinh đẹp, duyên dáng, đầy nữ tính, hoạt ngôn, hài hước và thông minh.

Trên sân khấu cô ấy luôn tràn đầy năng lượng và máu lửa – một sắc màu giải trí thú vị. Đó là tất cả những gì tôi cần cho một đêm diễn cần nhiều năng lượng tích cực, có cả sự truyền cảm hứng ý chí trong đó nữa. 

Hương Giang bị tẩy chay khỏi Hoa hậu Việt Nam 2020, BTC lên tiếng-2
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Hương Giang.

Về những ồn ào mấy ngày qua, bản thân tôi không nghĩ đó là scandal, đó là vấn đề nhìn nhận, đánh giá, cách ứng xử của riêng Hương Giang với tư cách một nghệ sĩ theo góc nhìn của những người 'không thương' cô.

Vấn đề của Hương Giang, có chăng là nằm ở những sơ suất của chính cô trong ngôn ngữ, cách diễn đạt. Tôi nghĩ cô ấy là một người thông minh, sẽ biết cách dần điều chỉnh sao cho mọi thứ tròn đầy hơn trong mắt công chúng.

Tôi cũng đã thấy Hương Giang có lời hứa sẽ điều chỉnh những phát ngôn của mình, sẽ tích cực hơn nữa những hoạt động cộng đồng để khán giả của cô không buồn lòng...

Thực sự tôi cũng có nghĩ về Hương Giang, và về đêm diễn. Bởi chúng ta làm cho khán giả, mang đến những điều tốt đẹp, tươi sáng, hân hoan..., chứ không thể đi ngược lại với điều khán giả mong đợi. Nhưng group anti-fan kia có phải là đại diện cho đại đa số công chúng hay không thì chưa hẳn!

Tôi trộm nghĩ khán giả yêu mến, ủng hộ Hương Giang vẫn sẽ nhiều hơn rất nhiều so với anti-fan. Và khán giả cũng sẽ có những lúc giận, nhưng cũng dễ tha thứ và cảm thông khi cả đôi bên cùng nỗ lực để thấu hiểu lẫn nhau.

Những sơ suất, những gì chưa toàn vẹn sẽ được dần hoàn thiện. Là nghệ sĩ, thật khó chiều lòng cả thế giới. Nhưng để hóa giải thù hận, ganh ghét thành tình yêu thương, đó là một phép màu hoàn toàn có thể xuất hiện giữa đời thực". 

Qua đó, có thể thấy BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ không vì anti-fan mà loại Hương Giang khỏi dàn nghệ sĩ biểu diễn.

Đáng chú ý, cộng đồng anti người đẹp chuyển giới ngay sau đó ồ ạt thả "phẫn nộ" vào bài đăng của đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Dưới phần bình luận tràn ngập lời lẽ gay gắt đính kèm hashtag #tẩychayHươngGiang.

Hương Giang bị tẩy chay khỏi Hoa hậu Việt Nam 2020, BTC lên tiếng-3
Hình ảnh Hương Giang trên poster của BTC.

Vài tháng trở lại đây, Hương Giang đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích trên mạng. Group kín mang tên "Anti nữ hoàng đạo lý" là địa bàn hoạt động của nhóm đối tượng này, với lượng thành viên lên tới hơn 110.000 người.

Được biết làn sóng tẩy chay Hương Giang bắt nguồn từ việc người đẹp chia sẻ nhiều quan điểm sống trong những show truyền hình. Bên cạnh đó, những phát ngôn được cho là mâu thuẫn của Hương Giang trên báo chí, cùng việc xưng hô kém duyên với tiền bối trong nghề khiến cô càng trở thành cái gai trong mắt tập thể anti.

Khẳng định không nói đạo lý, không dạy dỗ bất kỳ ai, không phạm pháp, Hương Giang vạch ra nhiều hoạt động sai trái của group "Anti nữ hoàng đạo lý". Trong thông báo chiều 30/10, Hương Giang tuyên bố không chấp nhận những lời bịa đặt, bôi nhọ, miệt thị và sẽ làm đến cùng vụ việc theo pháp luật.

Cho tới hiện tại, người đẹp đã làm việc với một số cá nhân, và sẽ tiếp tục xử lý những đối tượng xúc phạm.

T.N
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/btc-hoa-hau-viet-nam-len-tieng-truoc-lan-song-tay-chay-huong-giang-n-240727.html

Hoa hậu Việt Nam Hương Giang idol

Tin tức mới nhất