Lâm Khánh Chi: 'Tôi không để bụng vì bị gọi chị Khanh, Hương Giang nên cẩn trọng'

Nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi cho biết mình không hề bận tâm khi bị Hương Giang gọi là "chị Khanh".

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang đang khá đau đầu giải quyết ồn ào gây ra bởi hội anti-fan "Anti Nữ hoàng đạo lý" gần 115 nghìn thành viên. Mội trong những lý do anti-fan đưa ra để công kích Hương Giang là việc nữ ca sĩ từng gọi nhầm Lâm Khánh Chi là "chị Khanh" - tên trước khi chuyển giới của đàn chị.

Mới đây, khi Hương Giang lên tiếng thẳng thắn đưa ra hướng giải quyết đối với hội anti-fan, Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ về ồn ào này.

Trái với bình luận của nhiều anti-fan cho rằng Hương Giang cố tình gọi tên "chị Khanh" trong một sự kiện trước đó có thể khiến Lâm Khánh Chi khó chịu, nữ ca sĩ khẳng định bản thân không hề để bụng và luôn muốn vui vẻ giữa chị em đồng nghiệp.

Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Đang hạnh phúc, viên mãn trong tình yêu nên Hương Giang nói nhầm hay có cố ý, Khánh Chi cũng không quan tâm. Nhỏ nhặt làm gì với những lời nói đó? Dù Giang cố ý, Chi cũng thấy bình thường, mỉm cười vì Chi luôn muốn chị em vui vẻ với nhau"; "Cứ cho là do hồi hộp nên em ấy nói nhầm. Em ấy có không muốn kêu tên Khánh Chi thì thôi cũng không sao".

Lâm Khánh Chi: Tôi không để bụng vì bị gọi chị Khanh, Hương Giang nên cẩn trọng-1Lâm Khánh Chi: Tôi không để bụng vì bị gọi chị Khanh, Hương Giang nên cẩn trọng-2

Khi được hỏi về ồn ào của Hương Giang, Lâm Khánh Chi cho rằng đàn em nên cẩn trọng hơn trong phát ngôn: "Nhìn thấy nhiều ý kiến trái chiều, Chi chỉ khuyên Hương Giang rằng mình là hoa hậu nên cần phải suy nghĩ kỹ trước khi nói. Đại diện cho cộng đồng LGBT như Chi và Giang, lời nói càng quan trọng. Chi nghĩ Giang nên cẩn trọng trong lời nói và chúc Giang thành công trong thời gian tới".

Lâm Khánh Chi: Tôi không để bụng vì bị gọi chị Khanh, Hương Giang nên cẩn trọng-3

Sau khi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang lên tiếng yêu cầu anti-fan ngừng các hành động công kích, Group "Anti Nữ hoàng đạo lý" đã chuyển sang chế độ lưu trữ và xây dựng nhóm anti-fan dự phòng.

Hương Giang còn gây bất ngờ khi tiết lộ sẽ thực hiện talkshow "Kết bạn với anti-fan" lên sóng ngay tối 31/10. Đông đảo người hâm mộ ủng hộ Hương Giang "thẳng tay" với anti-fan.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/lam-khanh-chi-huong-giang-goi-nham-la-chi-khanh-cung-chang-sao-20201031114051064.html

Lâm Khánh Chi Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao