BTS đích thị là fanboy chính hiệu của Black Pink, nhạc của đàn em vừa cất lên đã lập tức nhún nhảy

Trong khi Jungkook nhảy và hát theo Black Pink thì J-hope cũng lập tức ''múa vài đường''.

BTS và Black Pink được xem là 2 đại diện xuất chúng nhất của làng nhạc Kpop trong thời điểm hiện tại. Theo thông tin từ Naver, Youtube Rewind vừa công bố danh sách các MV có nhiều lượt yêu thích nhất trên Youtube toàn cầu năm 2019. Không nằm ngoài dự đoán cả BTS và Black Pink đều lọt top 3 của bảng xếp hạng này.

BTS đích thị là fanboy chính hiệu của Black Pink, nhạc của đàn em vừa cất lên đã lập tức nhún nhảy-1
BTS

BTS đích thị là fanboy chính hiệu của Black Pink, nhạc của đàn em vừa cất lên đã lập tức nhún nhảy-2
Black Pink

Dù được xem là đối thủ của nhau trên thị trường âm nhạc, nhưng cả hai nhóm nhạc này vẫn thỉnh thoảng có những khoảnh khắc tận hưởng âm nhạc của nhau khiến fan thích thú.

Chẳng hạn như mới đây, trong lễ trao giải Mnet Asian Music Awards (MAMA 2019), khi bản hit Kill This Love của Black Pink được phát sóng, các chàng trai BTS lập tức tỏ vẻ hứng thú 'feel the beat'.

Jungkook quả không hổ danh fanboy chính hiệu của Black Pink, anh chàng lập tức nhún nhảy và hát theo. Trước đó, nam ca sĩ từng thể hiện sự ái mộ của mình khi thuộc từ đầu đến cuối các ca khúc của Black Pink và hát theo khi đàn em lên sân khấu.

BTS đích thị là fanboy chính hiệu của Black Pink, nhạc của đàn em vừa cất lên đã lập tức nhún nhảy-3
Trong khi đó, J-hope cũng hào hứng không kém, anh chàng còn trổ tài ''múa vài đường''.

BTS đích thị là fanboy chính hiệu của Black Pink, nhạc của đàn em vừa cất lên đã lập tức nhún nhảy-4
V còn lẩm nhẩm theo lời bản hit của Black Pink.

BTS đích thị là fanboy chính hiệu của Black Pink, nhạc của đàn em vừa cất lên đã lập tức nhún nhảy-5
''Kill This Love'' chính là ca khúc comeback của Black Pink trong năm 2019. Từ album cho đến bài hát đều không ngừng oanh tạc các BXH âm nhạc trong và ngoài nước.

Kill This Love của BlackPink lập cú đúp lượt view và lượt thích mới trên Youtube vào ngày 15 tháng 11. Lượt xem MV Kill This Love đã chính thức cán mốc con số ấn tượng là 650 triệu view. Trong khi đó, MV này cũng đã đạt được 11 triệu lượt thích trên Youtube. MV được nhóm xuất xưởng vào ngày 4/4/2019, có nghĩa BlackPink chỉ mất khoảng 7 tháng để đạt được bộ đôi thành tích này.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nhac/bts-dich-thi-la-fanboy-chinh-hieu-cua-black-pink-nhac-cua-dan-em-vua-cat-len-cac-chang-trai-da-lap-tuc-nhun-nhay-feel-the-beat.html

BTS Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất