BTS họp báo online sự kiện No.1 Billboard Hot 100, reply thư Tổng thống chúc mừng

Trước cột mốc chói lọi trong sự nghiệp, BTS sẽ có buổi họp báo chia sẻ về thành công vang dội vừa qua.

BTS mở họp báo online cho sự kiện No.1 Billboard Hot 100

BTS họp báo online sự kiện No.1 Billboard Hot 100, reply thư Tổng thống chúc mừng-1

BTS mở họp báo online vào sáng ngày 2/9 sắp tới. Thông qua sự kiện này, nhóm sẽ chia sẻ cảm xúc sau khi trở thành nghệ sĩ Hàn đầu tiên đạt được #1 tại Hot100. Đồng thời, nhóm cũng muốn bày tỏ sự biết ơn tới fan hâm mộ và tiết lộ về các kế hoạch tương lai.

Trước đó vào sáng nay, để chúc mừng thành tích lịch sử của BTS, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In cũng đã gửi lời nhắn tới các chàng trai.

BTS họp báo online sự kiện No.1 Billboard Hot 100, reply thư Tổng thống chúc mừng-2

“BTS đã giành được vị trí No.1 trên Billborad Hot 100, viết nên một trang sử mới trong lịch sử K-Pop với tư cách là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên làm được điều này. Sau khi chạm tới No.1 Billboard 200 4 lần, giờ đây họ lại có thể ngôi lên vị trí cao nhất tại cả 2 BXH danh giá. Quả là điều kỳ diệu!.

"Dynamite là một tác phẩm đầy ý nghĩa bởi bài hát là thông điệp về niềm hi vọng mà nhóm muốn gửi tới toàn thế giới, những người đang phải đấu tranh với đại dịch COVICD-19. Nó đã mang tới niềm an ủi lớn tới những người dân Hàn Quốc đang đối mặt với cuộc khủng hoảng cũng bởi đại dịch. Với trái tim chân thành thành nhất, tôi muốn gửi lời chúc mừng tới BTS”.

Cùng ngày, BTS trả lời lại thư chúc mừng của Tổng thống.

BTS họp báo online sự kiện No.1 Billboard Hot 100, reply thư Tổng thống chúc mừng-3

"Tổng thống Moon Jae-in, cảm ơn ngài vì đã dành cho chúng tôi những lời chúc mừng chân thành thành  nhất. Trong khoảng thời gian khó khăn này, chúng tôi mong muốn bài hát của mình có thể an ủi và và mang lại nguồn năng lượng tích cực tới tất cả mọi người.

Chúng tôi tin rằng mọi quốc gia, lãnh thổ trên thế giới bao gồm cả đất nước chúng ta đều có thể vực dậy khỏi khó khăn và hồi phục mọi thứ như trước đây. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực cống hiến cho âm nhạc, điều mà chúng tôi có thể làm tốt nhất".

BLACKPINK tổ chức fansign ảo đầu tiên trên thế giới

BTS họp báo online sự kiện No.1 Billboard Hot 100, reply thư Tổng thống chúc mừng-4

Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nhiều nhóm nhạc phải giao lưu với fan bằng hình thức online thông qua video call. BLACKPINK cũng không phải ngoại lệ, tuy nhiên sẽ đặc biệt và cao cấp hơn với fansign ảo đầu tiên trên thế giới thông qua app ZEPETO (mạng xã hội theo phong cách 3D).

BLACKPINK đã trở thành người mẫu độc quyền của ZEPETO vào tháng 6 vừa qua, do vậy với vai trò là đối tác, ZEPETO cũng tạo ra những avatars riêng biệt cho mỗi thành viên để họ có thể thoải mái tương tác với fan.

BTS họp báo online sự kiện No.1 Billboard Hot 100, reply thư Tổng thống chúc mừng-5

Fansign sẽ được tổ chức thông qua ZEPETO vào 12:00 ngày 3/9 theo giờ Hàn.

BTS họp báo online sự kiện No.1 Billboard Hot 100, reply thư Tổng thống chúc mừng-6

Vào thời gian fansign diễn ra, video dance ZEPETO hình 3D cho bài hát Ice Cream đồng thời được tung ra. Nếu như trong MV gốc các fan vẫn đang tiếc nuối vì Selena và BLACKPINK không thể gặp mặt, MV dance lần này có thể sẽ là niềm an ủi phần nào.

TREASURE tung poster cho màn comeback tháng 9

BTS họp báo online sự kiện No.1 Billboard Hot 100, reply thư Tổng thống chúc mừng-7

Boygroup tân binh nhà YG sẽ quay lại sàn đấu âm nhạc vào giữa tháng 9 với một sản phẩm hoàn toàn mới.

Ngày 1/9, YG tung ra tấm poster “hường phấn” cho màn comeback với hình trái tim khổng lồ đặt trên nền trắng khiến fan liên tưởng tới phong cách ngọt ngào và nhẹ nhàng hơn so với sản phẩm debut BOY.

BTS họp báo online sự kiện No.1 Billboard Hot 100, reply thư Tổng thống chúc mừng-8

Tuy nhiên, fan lại được phen “ngớ người” khi YG bật mí rằng ca khúc mới thậm chí còn mạnh mẽ hơn cả BOY.

Với khả năng twist đến giây cuối cùng của YG, màn comeback của các chàng trai TREASURE vẫn là một ẩn số lớn.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-mo-hop-bao-online-cho-su-kien-no1-billboard-hot-100-n-234243.html

Treasure BTS BlackPink

Tin tức mới nhất