BTS trở lại với album tiếng Nhật

Cuối cùng thì BTS đã quay trở lại thị trường Nhật Bản sau 2 năm 7 tháng vắng bóng với hẳn một album tiếng Nhật.

Đúng 16 giờ hôm nay (19/6), BTS đã chính thức đánh dấu sự quay trở lại thị trường Nhật Bản của mình bằng một ca khúc mới mang tên Stay Gold. Sản phẩm thu hút được rất nhiều sự chú ý ngay từ trước khi ra mắt, bởi đây là lần đầu BTS ra mắt một sản phẩm tiếng Nhật sau 2 năm 7 tháng vắng bóng tại thị trường này.

BTS trở lại với album tiếng Nhật-1
Map of the Soul: 7 The Journey sẽ ra mắt ngày 15/7 (Big Hit Twitter)

Stay Gold sẽ là bài hát chủ đề cho album tiếng Nhật Map of the Soul: 7 The Journey ra mắt vào ngày 15/7, bên cạnh những bản hit làm nên tên tuổi của BTS như IDOL, Boy With Luv, Fake Love,… Đồng thời, bài hát cũng là nhạc phim cho series truyền hình Nhật Bản Rasen no Meikyuu - DNA Kagaku Sousa.

Theo những bật mí từ các thành viên, Stay Gold sẽ mang thông điệp "Hãy luôn toả sáng, luôn là chính bạn, cho dù thế giới có tối tăm."  Giai điệu khá chậm rãi, đầy cảm xúc, nổi bật được giọng hát của các thành viên. Bài hát sẽ có MV được ra mắt vào ngày mai (ngày 20/6).

BTS trở lại với album tiếng Nhật-2
BTS sẽ tham gia biểu diễn ở Summer Sonic tại Tokyo

Sau khi album được ra mắt, BTS cũng sẽ bắt đầu với những hoạt động đánh vào thị trường Nhật Bản, như nhóm đã thông báo sẽ tham gia trình diễn tại một lễ hội mùa hè ở Tokyo "Summer Sonic". Ngoài ra, có thể nhận thấy sau khi đạt được những thành công nhất định ở Mỹ, Big Hit Entertainment đang hướng nghệ sĩ của mình trở lại công phá thị trường Nhật Bản, thể hiện qua việc thông báo tuyển chọn thực tập sinh nữ lần đầu sau 5 năm cũng thực hiện tại thị trường này đầu tiên.

BTS trở lại với album tiếng Nhật-3
BTS đạt nhiều kỷ lục từ album Map of the Soul: 7 (Big Hit Twitter)

Trước đó, album tiếng Hàn gần nhất của BTS, Map of the Soul: 7 đã đạt được những thành tích vang dội khi đứng đầu Billboard 200, đứng trong top 5 Billboard 100, bán được tổng cộng hơn 8 triệu bản.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/bts-tro-lai-voi-album-tieng-nhat-20200619155921797.htm

BTS

Tin tức mới nhất