Khoảnh khắc ngọt ngào giữa BTS và những người họ yêu thương nhất đời

Họ là những con người vĩ đại mà ai trong dàn hậu cung ARMY cũng đều muốn lấy lòng.

Để tạo nên một BTS tuyệt vời như hiện tại, đấng sinh thành chắc chắn sẽ là những người có công lớn nhất, là những người mà họ tôn trọng và yêu thương nhất mà ARMY cũng phải kính trọng nhiều phần.

Từ các mẩu chuyện nhỏ được nhóm kể lại trước đây, các fan tin rằng phụ huynh BTS chắc chắn là những vị bố mẹ chồng tương lai đáng mơ ước của dàn hậu cung đông đảo.

Bố RM thuyết phục leader BTS tiếp tục ước mơ

Khoảnh khắc ngọt ngào giữa BTS và những người họ yêu thương nhất đời-1

Khi BTS xuất hiện trong I-Land tập 7, trưởng nhóm BTS tiết lộ anh chàng từng chạy thẳng cổ khỏi công ty với suy nghĩ mãi mãi không bao giờ quay trở lại chỉ 6 tháng trước khi nhóm ra mắt.

Khoảnh khắc ngọt ngào giữa BTS và những người họ yêu thương nhất đời-2

Tuy nhiên ngay khi thấy RM trở về, bố chàng leader đã dành hàng giờ đồng hồ để thuyết phục con trai quay lại công ty, nếu không RM chắc chắn sẽ hối hận suốt phần đời còn lại.

“Bố biết con vẫn muốn ở đó, Big Hit là nơi con thuộc về”.

Khoảnh khắc ngọt ngào giữa BTS và những người họ yêu thương nhất đời-3

Cũng nhờ bố mà cuối cùng RM cũng chịu trở lại vị trí vốn dĩ thuộc về anh chàng, tạo nên một BTS hoàn hảo như ngày hôm nay.

Mẹ V làm đồ ăn cho cả 7 đứa con trai nhỏ

Khoảnh khắc ngọt ngào giữa BTS và những người họ yêu thương nhất đời-4

Trong tập đầu tiên BTS In The Soop, trước khi cả đoàn xuất phát V bất ngờ đưa cho tất cả các thành viên túi đồ ăn nhẹ.

Khoảnh khắc ngọt ngào giữa BTS và những người họ yêu thương nhất đời-5

Hóa ra mẹ V biết rằng 7 người con trai chắc chắn sẽ đói bởi phải lái xe suốt quãng đường dài nên đã chuẩn bị đồ ăn từ sáng sớm gửi đến công ty.

Khoảnh khắc ngọt ngào giữa BTS và những người họ yêu thương nhất đời-6

Cuộc điện thoại ấm áp giữa Jimin và bố

Khoảnh khắc ngọt ngào giữa BTS và những người họ yêu thương nhất đời-7

Trong một tập Bring The Soul, Jimin đã có cuộc gọi đơn giản nhưng cực dễ thương với bố. Bố anh chàng vốn muốn mang đồ ăn tới cho các thành viên nhưng Jimin nói rằng họ đã có đủ nên bảo bố hãy tự chăm sóc bản thân thay vì lo cho nhóm.

Khoảnh khắc ngọt ngào giữa BTS và những người họ yêu thương nhất đời-8

Cuộc điện thoại giữa 2 người đàn ông kết thúc bằng câu động viên “Fighting”, đủ để biết Jimin thân thiết với bố tới mức nào.

Khoảnh khắc ngọt ngào giữa BTS và những người họ yêu thương nhất đời-9

Jungkook gửi lời cảm ơn tới bố mẹ

Khoảnh khắc ngọt ngào giữa BTS và những người họ yêu thương nhất đời-10

Trong một buổi live sau concert, Jungkook chia sẻ với fan một kỷ niệm hồi bé khi anh chàng nói dối về điểm tập đọc và bị mẹ đánh khi phát hiện, thế nhưng lý do không phải vì Jungkook điểm kém.

Khoảnh khắc ngọt ngào giữa BTS và những người họ yêu thương nhất đời-11

“Hồi còn bé, mình từng nói dối mẹ về điểm tập đọc, sau đó bị phát hiện thế là bị tét mông luôn. Mình không nhớ chính xác mẹ mình đã nói những gì nhưng hình như là: mẹ không quan tâm dù con 100 điểm hay 0 điểm, nhưng điều mẹ thất vọng là con lại nói dối”.

Kết thúc câu chuyện, Jungkook gửi lời cảm ơn tới bố mẹ bởi từ bé đến lớn họ chưa bao giờ áp đặt Jungkook bất kỳ điều gì, họ chỉ nổi giận quát mắng khi em út thực sự làm sai, do vậy mà Jungkook đã lớn lên mà không hề có áp lực lớn từ gia đình.

Khoảnh khắc ngọt ngào giữa BTS và những người họ yêu thương nhất đời-12

“Bố mẹ mình luôn như thế. Từ khi mình còn nhỏ, họ đã để mình tự do làm tất cả những gì mà mình muốn. Mình chỉ bị mắng khi thực sự làm điều gì đó sai trái. Vậy nên đến giờ, mình chưa từng đối mặt với áp lực quá lớn nào từ gia đình và mình thực sự cảm ơn bố mẹ vì điều đó”.

Món quà chất phát ngất của J-Hope và chị gái dành cho bố mẹ

Khoảnh khắc ngọt ngào giữa BTS và những người họ yêu thương nhất đời-13

Vào ngày Cha Mẹ năm nay, J-Hope và chị gái đã chuẩn bị một món quà cực đặc biệt dành tặng đấng sinh thành. Hai chị em gửi tặng bố mẹ một hộp quà được trang trí hoa và chứa đầy tiền với một tấm thiệp, nhìn thôi đã thấy đúng là không uổng phí đời người.

Chị gái J-Hope sau đó chụp lại hộp quà và đăng tải lên trang Instagram cá nhân.

Khoảnh khắc ngọt ngào giữa BTS và những người họ yêu thương nhất đời-14

“Để kỷ niệm ngày bố mẹ, đây là món quà con và J-Hope chuẩn bị cho 2 người đó. Trong đây gồm hoa đặt từ Heyoon và 2 tờ 5 nghìn won (hơn 1 triệu đồng) được cuộn vào nhau mỗi hàng, đủ để bố mẹ chia đều luôn (Để công bằng con và em trai đã đóng góp mỗi người một nửa đấy)”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-va-nhung-khoanh-khac-ngot-ngao-ben-dang-sinh-thanh-n-244995.html

BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao