Lỡ quên BTS có 7 người, giải MAMA nhận ngay văn tế từ ARMY

Rõ ràng xuất hiện rành rành cùng BTS tại lễ trao giải nhưng Jin lại bốc hơi khỏi đội hình nhóm trên màn hình lớn MAMA.

Những tưởng sẽ yên bình tới khi kết thúc thế nhưng chỉ một giây sai sót MAMA 2020 đã ăn trọn gạch đá từ fan BTS khi ARMY bất ngờ nhận ra tấm ảnh nhóm trên màn hình lớn của MAMA có vẻ sai sai.

Lỡ quên BTS có 7 người, giải MAMA nhận ngay văn tế từ ARMY-1

Chưa kịp vui mừng vì MAMA 2020 vẫn nhớ tới Suga mặc dù năm rapper đang ngồi nhà dưỡng bệnh thì ARMY đã lại bàng hoàng phát hiện thấy anh cả Jin biến mất như chưa từng tồn tại.

Lỡ quên BTS có 7 người, giải MAMA nhận ngay văn tế từ ARMY-2
Jin

Lỡ quên BTS có 7 người, giải MAMA nhận ngay văn tế từ ARMY-3
Suga

Ngay khi để ý thấy sự cố muốn cào nát màn hình từ MAMA, “BTS IS 7” lập tức xuất hiện trên top trending toàn cầu và được tweet kịch liệt như một hình thức dằn mặt MAMA vì lỡ quên mất BTS có 7 người.

Lỡ quên BTS có 7 người, giải MAMA nhận ngay văn tế từ ARMY-4

Fandom BTS thậm chí phẫn nộ tới mức đòi MAMA sửa lại và gửi lời xin lỗi tới nhóm cho sự thiếu chuyên nghiệp và cẩu thả trong công tác chuẩn bị sân khấu.

Lỡ quên BTS có 7 người, giải MAMA nhận ngay văn tế từ ARMY-5Lỡ quên BTS có 7 người, giải MAMA nhận ngay văn tế từ ARMY-6Lỡ quên BTS có 7 người, giải MAMA nhận ngay văn tế từ ARMY-7

- “Nè Mnet, mấy người có đúng là dân chuyên không vậy? Jin đâu rồi hả? BTS có 7 người đấy và luôn luôn là như thế. Sửa lại và xin lỗi nhanh đi.”

- “BTS có 7 thành viên, hiều không hả? Tôn trọng họ chút đi”

- “Tại sao Jin lại biến mất? 7 người thôi mà khó nhớ vậy hả”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quen-bts-co-7-nguoi-mama-2020-nhan-ngay-van-te-tu-army-n-244557.html

BTS MAMA

Tin tức mới nhất