Jungkook BTS gây sốt với trình độ trai hư trai ngoan vai nào cũng xuất sắc

Cứ mỗi lần khúc nhạc khác nhau được bật lên, Jungkook lại xuất hiện như một con người khác, thay đổi chóng mặt từ kiểu tóc đến thần thái.

Tại lễ trao giải MAMA 2020 mới đây, BTS khiến cộng đồng fan Kpop tâm phục khẩu phục trước mọi chiếc cúp mà nhóm mang về, đặc biệt là sân khấu trình diễn hoành tráng đắt đỏ bậc nhất ai nhìn cũng phải ồ lên tiếng cảm thán.

Trong số các thành viên, Jungkook lần nữa lại tạo nên cơn sốt không chỉ với vẻ ngoài bảnh bao hào nhoáng hay visual lấp lánh mà còn bởi khả năng nảy số hình ảnh căng đét.

Jungkook BTS gây sốt với trình độ trai hư trai ngoan vai nào cũng xuất sắc-1

BTS mang tới sân khấu MAMA 3 phần tình diễn ON, DynamiteLife Goes On nhưng cứ mỗi lần khúc nhạc khác nhau được bật lên, Jungkook lại xuất hiện như một con người khác, thay đổi chóng mặt từ kiểu tóc đến thần thái.

Mở đầu bằng sân khấu ON, Jungkook xuất cung bằng kiểu tóc hất ngược để lộ phần undercut ngầu bá cháy, tạo nên hình ảnh mạnh mẽ với cái nhìn sắc lạnh, vừa cá tính vừa sexy.

Jungkook BTS gây sốt với trình độ trai hư trai ngoan vai nào cũng xuất sắc-2Jungkook BTS gây sốt với trình độ trai hư trai ngoan vai nào cũng xuất sắc-3Jungkook BTS gây sốt với trình độ trai hư trai ngoan vai nào cũng xuất sắc-4

Tuy nhiên, chỉ vài giây sau, xuyên không về sân khấu MAMA Jungkook lại lập tức nói lời chào với hình ảnh tinh nghịch, chuyển hẳn từ lãnh địa sắc lạnh sang vùng đất tươi mới hơn với biểu cảm tươi vui cùng màu sắc sặc sỡ.

Jungkook BTS gây sốt với trình độ trai hư trai ngoan vai nào cũng xuất sắc-5Jungkook BTS gây sốt với trình độ trai hư trai ngoan vai nào cũng xuất sắc-6Jungkook BTS gây sốt với trình độ trai hư trai ngoan vai nào cũng xuất sắc-7

Cuối cùng đến với Life Goes On, Jungkook trở lại với hình ảnh trong trẻo, nổi bật khí chất tiên tử trong không gian nhẹ nhàng cùng âm nhạc du dương. Ngay cả thần thái cũng khớp hoàn hảo với thông điệp mà bài hát muốn truyền tải.

Jungkook BTS gây sốt với trình độ trai hư trai ngoan vai nào cũng xuất sắc-8Jungkook BTS gây sốt với trình độ trai hư trai ngoan vai nào cũng xuất sắc-9

Thậm chí trong phần thảm đỏ đầu tiên, Jungkook cũng lên đồ với hình tượng trưởng thành, chín chắn.

Jungkook BTS gây sốt với trình độ trai hư trai ngoan vai nào cũng xuất sắc-10

Nhiều ARMY lầy lội nhận ra rằng ngay cả trên sân khấu phát biểu, cứ mỗi lần quay lại nhận giải mới là Jungkook lại có kiểu tóc thay đổi theo chiều hướng “hết keo xịt” ý như tâm trạng của ARMY chờ đợi phần biểu diễn từ BTS.

Jungkook BTS gây sốt với trình độ trai hư trai ngoan vai nào cũng xuất sắc-11

Đúng là vai nào anh đây cũng sắm tốt, cả trai hư cả trai ngoan chẳng ngán miếng nào!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jungkook-gay-sot-voi-toc-do-lat-mat-than-thanh-n-244740.html

Jungkook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao