Lê lết 7 tiếng ròng rã, may sao MAMA 2020 bõ công chờ đợi 'cú nổ' BTS

Đợi mòn mắt như hòn vọng phu chỉ vì BTS nhưng màn trinh diễn từ nhóm nhạc toàn cầu không khiến fan thất vọng, đặc biệt là màn đột kích bất ngờ của Suga.

Cứ đến mỗi mùa trao giải cuối năm, đặc biệt là những lễ hội đặc sắc có sự xuất hiện của BTS là fan lại đứng ngồi không yên, nóng lòng mong ngóng sân khấu khi mà trước đó BTS đã sở hữu quá nhiều màn trình diễn huyền thoại khiến ai nấy trầm trồ.

Lê lết 7 tiếng ròng rã, may sao MAMA 2020 bõ công chờ đợi cú nổ BTS-1

Tại MAMA năm nay, mặc dù mọi thứ đều bị giới hạn bởi dịch Covid-19 thậm chí show còn phải lựa chọn phát sóng online thay vì offline như mọi năm, thế nhưng không vì thế mà sân khấu của BTS thiếu đi độ hoành tráng.

Đến với MAMA 2020, BTS mang tới 3 ca khúc tái hiện lại thành tựu của nhóm trong 1 năm qua với ON, Life Goes OnDynamite.

Vừa nhìn đã thấy sặc mùi tiền, BTS nhất định không để dịch bệnh khiến mình kém sang khi thuê hẳn sân vận động World Cup cho tiết mục ON được quay trước cùng đội ngũ backup dancer hùng hậu và trang thiết bị hiện đại.

Lê lết 7 tiếng ròng rã, may sao MAMA 2020 bõ công chờ đợi cú nổ BTS-2

Kết thúc ON, BTS đưa khán giả xuyên không về hiện tại, trở lại sân khấu MAMA với ca khúc Dynamite sôi động, đầy màu sắc cùng trang phục sặc sỡ.

Lê lết 7 tiếng ròng rã, may sao MAMA 2020 bõ công chờ đợi cú nổ BTS-3Lê lết 7 tiếng ròng rã, may sao MAMA 2020 bõ công chờ đợi cú nổ BTS-4Lê lết 7 tiếng ròng rã, may sao MAMA 2020 bõ công chờ đợi cú nổ BTS-5

Khép lại MAMA 2020 cùng những giai điệu du dương, chữa lành tâm hồn của bản hit mới nhất Life Goes ON, BTS đã khiến nhiều fan bồi hồi xúc động với sự xuất hiện bất ngờ của Suga – thành viên không thể tham gia vì đang trong quá trinh hồi phục phẫu thuật nhờ công nghệ Volumetric Display (công nghệ sao chép chuyển động và cảm xúc của người thật theo định dạng 3D), qua đó bộ bảy đã có cơ hội tái hợp đầy đủ trên sân khấu MAMA.

Lê lết 7 tiếng ròng rã, may sao MAMA 2020 bõ công chờ đợi cú nổ BTS-6

Thế nhưng để chờ được đến phần trình diễn của BTS thì ARMY cũng phải đấu tranh kha khá khi ngồi đợi dài cổ suốt gần 7 tiếng đồng hồ, trong khi MAMA thì cứ liên tục “màn trình diễn của BTS sẽ phát sóng trong 10 phút nữa”.

Đến ngay cả Suga nằm nhà cũng phải đăng dòng trạng thái dở khóc dở cười lên weverse hỏi thăm mấy người anh em đến bao giờ mới được diễn.

Lê lết 7 tiếng ròng rã, may sao MAMA 2020 bõ công chờ đợi cú nổ BTS-7
Chừng nào họ xuất hiện vậy?

Lại một mùa MAMA đại thành công nữa của BTS khép lại với những cảm xúc vui mừng thăng hoa, mang về sự công nhận xứng đáng với công sức suốt 1 năm qua. Hi vọng với danh tiếng ngày căng vươn xa, BTS sẽ tiếp tục có thêm thành công vang dội trên con đường sự nghiệp năm 2021.

Lê lết 7 tiếng ròng rã, may sao MAMA 2020 bõ công chờ đợi cú nổ BTS-8

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS

Tin tức mới nhất