BTS xác nhận có mặt trong dàn lineup concert từ thiện của GRAMMY

Concert là một phần trong “tuần lễ Grammy”, chuỗi các sự kiện lót đường cho lễ trao giải âm nhạc Grammy chính thức.

Trở lại thời điểm tháng 11/2020, BTS khiến báo chí bùng nổ khi nhận được đề cử lần đầu tiên với Dynamite tại hạng mục Best Pop Duo/Group Performance cho lễ trao giải Grammy lần thứ 63. Tuy nhiên, không chỉ tham dự lễ trao giải chính thức mà BTS mới đây còn xác nhận sẽ tham gia cả sự kiện “Tuần lễ Grammy”

BTS xác nhận có mặt trong dàn lineup concert từ thiện của GRAMMY-1

Tuần lễ Grammy hay Grammy Week là chuỗi sự kiện được diễn ra trong nhiều ngày với những sự kiện hoành tráng, được đầu tư khủng, mở đường cho lễ trao giải Grammy chính.

Một trong những sự kiện này là concert Music on a Mission được tổ chức bởi chi nhánh từ thiện MusiCares của Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật thu âm quốc gia.

BTS xác nhận có mặt trong dàn lineup concert từ thiện của GRAMMY-2

Music on a Mission mang ý nghĩa hương tới những người bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID được tổ chức dưới hình thức concert online, là sự pha trộn của những màn biểu diễn huyền thoại trong quá khứ như Bruce Springsteen và Usher, cùng những sân khấu trình diễn mới đến từ nhiều nghệ sĩ trong đó bao gồm cả BTS.

BTS xác nhận có mặt trong dàn lineup concert từ thiện của GRAMMY-3

Concert được tổ chức vào ngày 12/3 và 100% tiền thu về sẽ dùng vào mục đích giúp đỡ những cộng đồng người trong ngành âm nhạc bị ảnh hưởng bởi đại dịch.

Tính đến thời điểm hiện tại đã có John Legend, Hhené Aiko và HAIM xác nhận các sân khấu trình diễn, bên cạnh đó là sự xuất hiện đặc biệt của Shakira, Jonas Brothers và nhiều nghệ sĩ khác.

BTS xác nhận có mặt trong dàn lineup concert từ thiện của GRAMMY-4

Về lễ trao giải chính thức, Grammy Awards lần thứ 63 sẽ được lên sóng vào ngày 14/3, ban tổ chức vẫn chưa xác nhận liệu BTS có trình diễn tại lễ trao giải hay không.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-xac-nhan-trinh-dien-tai-concert-tu-thien-cua-grammy-n-253381.html

BTS idol Hàn

Tin tức mới nhất