BTV Hoài Anh bật mí món ăn mình thích, ai ngờ toàn đồ ăn hè phố

Nhắc đến Hoài Anh là mọi người biết đến cô trong một hình ảnh giản dị, đến cả những món ăn BTV nhà đài thích cũng chỉ là món ăn hè phố.

Nói đến Hoài Anh là mọi người nhớ đến hình ảnh một biên tập viên lâu năm của đài Truyền hình Việt Nam. Cô thường xuyên xuất hiện trong chương trình Thời Sự 19h, lấy thiện cảm từ người hâm mộ với cuộc sống giản dị, cách ăn nói nhẹ nhàng dễ nghe của người con gái Nam Bộ.

BTV Hoài Anh bật mí món ăn mình thích, ai ngờ toàn đồ ăn hè phố-1

Vừa mới đây, bản thân Hoài Anh đã bất ngờ chia sẻ món ăn mà mình yêu thích. Không phải những món đắt tiền hay khó kiếm, nữ BTV nhà đài lại vô cùng thích những món ăn vỉa hè như bánh trứng, bò bía, bột chiên... Đây là những thứ dành cho người hảo ngọt.

Hoài Anh cho biết đây là những món ăn từ thuở bé cô đã rất thích. Và bây giờ cô cũng vẫn rất thích thưởng thức lại những món ăn đó trong không gian đầy thơ mộng của mùa lá đổ.

BTV Hoài Anh bật mí món ăn mình thích, ai ngờ toàn đồ ăn hè phố-2BTV Hoài Anh bật mí món ăn mình thích, ai ngờ toàn đồ ăn hè phố-3

Nói về tuổi thơ của BTV Hoài Anh, cô sinh năm 1980, sống trong một gia đình có bố là cán bộ khoa học về công nghệ thông tin, mẹ nguyên là giảng viên đại học sinh ra tại Hà Nội. Hiện họ đang công tác tại văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo ở TP. HCM.

Cô từng tốt nghiệp ngành Nhật Bản, khoa Đông phương học của Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM vào năm 2002. Cô lập gia đình vào năm 2010 và giờ đây đã có cho mình một cô con gái 10 tuổi.

Khá gắn bó với công việc làm BTV truyền hình, giờ đây Hoài Anh đã có 14 năm làm việc tại VTV. Cô bắt đầu làm việc tại VTV9 vào năm 2007, nhưng chỉ sau đó 1 năm thì chuyển ra Hà Nội để tham gia sản xuất các chương trình cho VTV1 và VTV4.

Thời Sự 19h được xem là một trong những chương trình làm nên tên tuổi của nữ BTV này. Cho đến nay sự xuất hiện của Hoài Anh vào mỗi buổi tối luôn được nhiều người yêu mến đón chờ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/btv-hoai-anh-bat-mi-nhung-mon-an-minh-thich-ai-ngo-dau-lai-toan-la-do-an-he-pho-chuyen-danh-cho-nguoi-hao-ngot-162211304130005865.htm

BTV Hoài Anh

Tin tức mới nhất