Hai hiện tượng mạng xã hội nổi tiếng với câu chuyện 'dao kéo': Liệu đâu là điểm dừng?

Thu Sao - cô dâu người Cao Bằng và Quách Phượng (Phượng Thị Nở) có thể coi là hai hiện tượng mạng xã hội được nhiều người quan tâm nhất sau khi lựa chọn "dao kéo" để trùng tu nhan sắc.

Ở thời buổi hiện tại, câu chuyện chị em phụ nữ tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ như một công cụ giúp “lên đời” diện mạo đã trở nên quá đỗi quen thuộc. Trên mạng xã hội, người ta đã chứng kiến hàng loạt các câu chuyện chị em lột xác nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhưng trong số đó, có lẽ Thu Sao - cô dâu 63 tuổi người Cao Bằng và Quách Phượng (hay còn gọi là Phượng Thị Nở) chính là hai nhân vật nhận được nhiều hơn cả sự quan tâm của dân tình. Có thể nói, cả hai đều từng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội khi lựa chọn “dao kéo” làm công cụ đổi đời nhan sắc. 

Trước tiên phải kể tới là Thu Sao, người phụ nữ ngoài 60 từng thu hút sự chú ý khi kết hôn với Hoa Cương - ông xã kém cô tới vài chục tuổi. Với mong muốn lấy lại nhan sắc thanh xuân, hoàn thiện diện mạo trẻ trung cho xứng đôi vừa lứa hơn khi sánh bước bên chồng, Thu Sao đã từng không ít lần tìm tới sự trợ giúp của công cụ “dao kéo”. 

Hai hiện tượng mạng xã hội nổi tiếng với câu chuyện dao kéo: Liệu đâu là điểm dừng?-1
Cặp đôi cô dâu 63 tuổi, chú rể 28 tuổi này cách đây ít năm từng trở thành tâm điểm thu hút dân tình. Có thể thấy ở thời điểm này, khuôn mặt cô dâu Thu Sao vẫn mang nét đẹp tự nhiên, dẫu có thể đã xuất hiện nhiều nếp nhăn.

Được biết, hồi năm 2018, cô dâu 63 tuổi đã từng trải qua liên tiếp các ca phẫu thuật từ tiêm mỡ tự thân baby-face, mu bàn tay và căng chỉ collagen. Sau lần trùng tu nhan sắc này, làn da của cô trở nên căng mướt, gương mặt cũng như trẻ trung hơn. 

Hai hiện tượng mạng xã hội nổi tiếng với câu chuyện dao kéo: Liệu đâu là điểm dừng?-2
Thu Sao trước đây từng trải qua các ca phẫu thuật bao gồm tiêm mỡ tự thân baby-face, mu bàn tay và căng chỉ collagen.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, cách đây không lâu, Thu Sao một lần nữa làm dân tình bàn ra tán vào khi xuất hiện với gương mặt sưng vù, méo xệch, vẫn còn băng bó chằng chịt.

Theo chia sẻ của Thu Sao, lần này cô đã quyết định thực hiện phương pháp kéo căng da mặt, cấy mỡ và làm đầu trán. Chưa kể trước đó ít tuần, cô còn mới trải qua ca phẫu thuật thẩm mỹ mũi. 

Việc xuất hiện với khuôn mặt méo mó cùng lời tuyên bố vẫn muốn bước lên bàn mổ để cải thiện vòng 1 đã làm Thu Sao phải nhận về không ít bình luận tiêu cực từ phía cộng đồng mạng.

Có không ít ý kiến cho rằng, cô dâu Cao Bằng đang quá lạm dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để thoả mãn sở thích làm đẹp của bản thân, bất chấp những ảnh hưởng xấu mà nó mang tới cho sức khoẻ, thậm chí là nhan sắc. 

Hai hiện tượng mạng xã hội nổi tiếng với câu chuyện dao kéo: Liệu đâu là điểm dừng?-3
Cô dâu Cao Bằng cách đây không lâu tiếp tục làm dân tình bàn ra tán vào khi xuất hiện với khuôn mặt méo xệch, băng bó chằng chịt.


Hai hiện tượng mạng xã hội nổi tiếng với câu chuyện dao kéo: Liệu đâu là điểm dừng?-4
Dáng khuôn mặt méo mó của cô dâu Cao Bằng từng làm nhiều người không khỏi lo lắng về việc có chăng cô đã quá lạm dụng "dao kéo".


Hai hiện tượng mạng xã hội nổi tiếng với câu chuyện dao kéo: Liệu đâu là điểm dừng?-5
Trước đó vài tuần, cô vừa mới trải qua ca phẫu thuật thẩm mỹ mũi và chân mày. Dường như cô dâu Cao Bằng vẫn chưa có ý định dừng lại việc phẫu thuật thẩm mỹ, trùng tu nhan sắc để níu kéo thanh xuân.

Cho tới hiện tại, sau gần 2 tháng trùng tu nhan sắc, khuôn mặt của Thu Sao đã dần ổn định hơn. Tuy nhiên theo ý kiến của một số dân mạng, việc liên tiếp phẫu thuật thẩm mỹ dường như chẳng thể giúp cô dâu Cao Bằng trông trẻ trung nhiều hơn là bao, chưa kể tới còn làm khuôn mặt cô dần đơ cứng, thiếu tự nhiên. 

Hai hiện tượng mạng xã hội nổi tiếng với câu chuyện dao kéo: Liệu đâu là điểm dừng?-6
Gương mặt hiện tại của Thu Sao đã dần ổn định, tuy nhiên người ta vẫn có thể trông thấy nét đơ cứng, thiếu tự nhiên.

Nối tiếp theo sau cô dâu Cao Bằng, cách đây không lâu, hiện tượng mạng xã hội một thời Quách Phượng (hay còn gọi là Phượng Thị Nở) cũng thu hút sự chú ý khi lên sóng với diện mạo có phần khác lạ.

Theo những hình ảnh được Quách Phượng chia sẻ được biết, cô thời gian vừa qua đã thực hiện liên tiếp các ca thẩm mỹ bao gồm bọc răng sứ, phun môi, phun lông mày và nhấn mí. 

Hai hiện tượng mạng xã hội nổi tiếng với câu chuyện dao kéo: Liệu đâu là điểm dừng?-7
Quách Phượng cách đây không lâu đã một lần nữa tìm tới "dao kéo" để trùng tu nhan sắc. Cô nàng đã thực hiện các ca thẩm mỹ bao gồm: bọc răng sứ, nhấn mí, phun môi và lông mày.


Hai hiện tượng mạng xã hội nổi tiếng với câu chuyện dao kéo: Liệu đâu là điểm dừng?-8
Gương mặt của cô nàng sau liên tiếp các ca trùng tu trông có phần thiếu tự nhiên, đơ cứng.

Tuy nhiên lần này, việc đầu tư để nâng cấp hơn nữa nhan sắc của Phượng Thị Nở dường như lại không mang tới hiệu quả đáng mong đợi như trước đây. Cụ thể, cặp lông mày thô, thiếu cân đối với khuôn mặt cùng hàm răng sứ chuẩn “công nghiệp” đã làm Phượng Thị Nở phải nhận về không ít bình luận chê bai từ phía cư dân mạng. 

Hai hiện tượng mạng xã hội nổi tiếng với câu chuyện dao kéo: Liệu đâu là điểm dừng?-9
Đã có không ít dân mạng để lại bình luận góp ý thẳng thắn về hàng lông mày có phần thô kệch, mất cân đối và hàm răng thiếu tự nhiên của Phượng Thị Nở.

Có thể thấy, so với khi chưa đầu tư cho combo làm răng, mí, môi, lông mày, gương mặt Quách Phượng giờ đây trông có phần kém tự nhiên hơn. Điều đó làm nhiều người không khỏi tiếc nuối cho vẻ ngoài xinh xắn trước đó của cô nàng. 

Như nhiều người đã biết, Quách Phượng trước đây vốn là một cô gái sở hữu gương mặt kém thu hút với chiếc mũi to bè, đôi môi dày sụ, làn da xám xịt, sần sùi. Bởi quá tự ti về nhan sắc của bản thân, cô nàng sau đó đã tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ như một cơ hội giúp thay đổi cuộc sống. Cô nàng được cho là như tái sinh sau khi “dao kéo”, sở hữu khuôn mặt cân đối, hài hoà và hút mắt hơn. 

Biết rằng phẫu thuật thẩm mỹ đã từng là một “phép màu” giúp "Thị Nở tái sinh" cải thiện cuộc sống, tuy nhiên, nó cũng có thể trở thành cơn ác mộng khi bị lạm dụng một cách quá đà.

Bởi vậy, chắc chắn rằng sau lần trùng tu nhan sắc vừa rồi, Phượng Thị Nở sẽ phải cân nhắc kỹ càng hơn để đưa ra quyết định đúng đắn, bảo toàn diện mạo xinh đẹp, rạng ngời mà bản thân đã từng vất vả lắm mới có được. 

Hai hiện tượng mạng xã hội nổi tiếng với câu chuyện dao kéo: Liệu đâu là điểm dừng?-10
Màn "lột xác" nhan sắc đầy ngoạn mục của Quách Phượng từng thu hút không ít sự chú ý của dân tình.


Hai hiện tượng mạng xã hội nổi tiếng với câu chuyện dao kéo: Liệu đâu là điểm dừng?-11
Từ một bà mẹ đơn thân xấu xí, sau "dao kéo", cô nàng đã có được gương mặt ưa nhìn hơn.

Đọc đến đây, hẳn nhiều người đã nhìn ra được điểm chung ở hai câu chuyện của hai nhân vật trên. Điểm chung ấy có thể được tóm gọn trong 4 chữ “lạm dụng dao kéo”, hay nói cụ thể hơn là nguy cơ lạm dụng “dao kéo” đối với những người đã từng tìm tới công cụ làm đẹp này.

Đẹp rồi sẽ muốn đẹp hơn nữa, tâm lý này làm cho một số chị em phụ nữ dường như không thể cưỡng lại được sức hút của phẫu thuật thẩm mỹ, để rồi dần trượt dài theo những cuộc trùng tu nhan sắc không có điểm dừng. 

Hậu quả của lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ là điều mà có lẽ nàng nào cũng đã rõ, bởi hình ảnh, sự việc thực tế vốn có thể dễ dàng trông thấy trên mạng xã hội. Bởi vậy, thay vì biến “dao kéo” thành sở thích, thậm chí là thói quen khó bỏ, hãy đơn giản coi nó như một công cụ hỗ trợ, giúp bản thân khắc phục một số khuyết điểm ở diện mạo thôi nàng nhé! 

Ngoài ra, hãy đừng quên cân nhắc thật kỹ càng trước khi đưa ra quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để sau đó không phải hối hận. Một số điều quan trọng mà nàng cần lưu tâm là:

Mục đích và nhu cầu của bản thân

Hai hiện tượng mạng xã hội nổi tiếng với câu chuyện dao kéo: Liệu đâu là điểm dừng?-12
Liệu bạn có thực sự cần thiết phải tìm tới công cụ "dao kéo" để cải thiện nhan sắc? 

Hiện nay, rất nhiều cô nàng lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ như một cách chạy theo trào lưu. Đây có thể được coi là một trong những nguyên do dẫn tới việc hối hận sau khi "dao kéo". Đó là chưa kể tới, phẫu thuật thẩm mỹ vốn là phương pháp hiệu quả nhưng cũng mang nhiều rủi ro.

Việc nhắm mắt tìm tới phương pháp này để thay đổi diện mạo đã từng làm không ít cô nàng rơi vào tình huống "chữa lợn lành thành lợn què". Do đó, các cô gái nên cân nhắc thật kỹ càng trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

Hãy tự đặt ra những câu hỏi như "Khuyết điểm ở diện mạo của bản thân là gì?", "Nó có thực sự cần thiết phải can thiệp dao kéo hay không?", "Bản thân đã sẵn sàng để bước lên bàn mổ  và đối mặt với bất kỳ rủi ro nào hay chưa?",... và tự đưa ra câu trả lời một cách thành thật nhất.

Độ an toàn khi thực hiện phương pháp

Sự bùng nổ của mạng xã hội giúp phái đẹp dễ dàng tiếp cận được những phương pháp cải thiện nhan sắc mới. Tuy nhiên trong số đó, liệu nàng có thực sự biết rõ đâu là phương pháp an toàn, đâu là phương pháp mang tới nhiều rủi ro, được đưa ra bởi những người không có chuyên môn?

Chắc chắn phần lớn chị em đều sẽ trả lời là "Không". Do đó, trước khi quyết định làm đẹp, nàng hãy nhớ tìm hiểu thật kỹ càng về độ an toàn của phương pháp mà bản thân đang quan tâm nhằm hạn chế những rủi ro đáng tiếc.

Lắng nghe tư vấn của chuyên gia

Bên cạnh việc tự tìm hiểu trên internet, nàng đừng quên tìm tới tư vấn của các chuyên gia trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi mỗi người sẽ có cơ địa, đặc điểm vóc dáng, gương mặt khác nhau.

Bằng cách tìm tới tư vấn của người có chuyên môn, nàng sẽ có được những lời khuyên tốt nhất, từ đó đưa ra được quyết định làm đẹp đúng đắn. 

Hai hiện tượng mạng xã hội nổi tiếng với câu chuyện dao kéo: Liệu đâu là điểm dừng?-13
Người có chuyên môn về phẫu thuật thẩm mỹ sẽ đưa ra được cho nàng những lời khuyên đúng đắn.

Cơ sở thực hiện thẩm mỹ uy tín, chất lượng

Cuối cùng, điều mà ai cũng từng nghe qua nhưng không phải ai cũng làm được, ấy là lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Tại đây sẽ có đội ngũ phẫu thuật viên có tay nghề, cơ sở vật chất hiện đại cùng chất lượng dịch vụ tốt. Nhờ vậy mà nàng có thể hạn chế được phần nào những rủi ro có thể gặp phải khi "dao kéo". 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hai-hien-tuong-mang-xa-hoi-noi-tieng-voi-cau-chuyen-dao-keo-lieu-dau-la-diem-dung-d247708.html

thị nở tái sinh Phẫu thuật thẩm mỹ Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao