BTV nổi tiếng VTV bình luận căng sau trận Việt Nam - Thái Lan

BLV Quang Huy cho rằng nếu không có VAR được thì đừng tổ chức giải đấu nữa.

Tối nay (23/12), tuyển Việt Nam đã có cuộc chạm trán với đối thủ duyên nợ Thái Lan tại vòng bán kết AFF Cup 2020 trên sân Singapore. Một số người hâm mộ còn ví đây là trận "'chung kết sớm" của giải đấu lần này.

Được đánh giá ngang sức ngang tài, cả 2 đội nhập cuộc với nhịp độ cực căng. Dù đã nỗ lực hết sức nhưng cuối cùng thầy trò HLV Park đã để thua đối thủ với tỷ số 2 - 0.

BTV nổi tiếng VTV bình luận căng sau trận Việt Nam - Thái Lan-1
Trọng tài bắt chính trận đấu tối nay.

Hiện ngoài gửi lời an ủi các cầu thủ trẻ, dân mạng cũng đặc biệt bất bình trước những tình huống xử lý của trọng tài bắt chính trận đấu tối nay.

Theo đó, netizens đã tràn vào Facebook của vị trọng tài này để lại nhiều bình luận "sốc óc", thậm chí kêu gọi report tài khoản.

"Trọng tài có vấn đề về mắt", "Nghỉ hưu sớm đi", "Thái Lan mua trọng tài à",... là những bình luận cư dân mạng để lại. 

BTV nổi tiếng VTV bình luận căng sau trận Việt Nam - Thái Lan-2

Về phía giới chuyên môn, mới đây BLV Quang Huy cũng có chia sẻ gây chú ý. Theo đó, tham gia bình luận sau trận đấu, anh cho biết điều khiến bản thân bức xúc nhất chính là những quyết định của trọng tài chính trong trận đấu tối nay - ông Saoud Ali.

BTV nổi tiếng VTV bình luận căng sau trận Việt Nam - Thái Lan-3

"Đã vài lần trọng tài bỏ qua tình huống có thể sẽ phải dùng thẻ đỏ với cầu thủ Thái Lan. Những quả penalty cũng bị bỏ qua... Thế giới người ta đã chơi VAR hết rồi, giờ ở đây không chơi VAR được thì đừng tổ chức giải đấu nữa.

Quan điểm của tôi là như vậy. Bởi toàn cầu người ta đã làm như vậy, mà Đông Nam Á cũng đang phát triển rồi, chẳng phải thiếu thốn gì mà tại sao lại đặt ra cái luật không có VAR?

Không có khả năng set up VAR thì đừng tổ chức nữa! Còn để xảy ra những chuyện này nó là vết nhơ, rất xấu hổ cho bóng đá Đông Nam Á... Làm thế này để làm gì?

Để mang lợi cho chủ nhà Singapore hay sao? Để người ta nghi ngờ trận lượt đi Singapore bị hòa nhưng lượt đi vẫn có cách nào đấy để bằng mọi giá đè được Indonesia hay sao? Tôi cảm thấy rất bức xúc", anh cho hay.

Chia sẻ này lập tức đang gây xôn xao dân mạng.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/btv-noi-tieng-vtv-binh-luan-cang-sau-tran-viet-nam-vs-thai-lan-n-290011.html

BLV Quang Huy AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất