'Giải mã' hành động BTV Quốc Khánh 'đá xoáy' thủ môn Bùi Tiến Dũng trên sóng trực tiếp

Hành động của Quốc Khánh được xem là giải vây cho khách mời Như Thuần.

Kết thúc trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia vào tối ngày 1/12, BTV Quốc Khánh bất ngờ gây tranh cãi sau màn bình luận bị đánh giá là kém duyên.

Theo đó, BTV Quốc Khánh bị cho là có hành động đá xoáy thủ môn Bùi Tiến Dũng bằng cách giả vờ gọi điện cho Văn Lâm khi thủ thành CLB Hà Nội mắc sai lầm: "Alo, Văn Lâm đấy ạ? Nếu như không có việc gì thì Lâm có thể đặt vé đến Manila ngay lúc này được không ạ? Chúng tôi đang rất cần người".


Clip bình luận sau trận đấu.

Hành động của BTV Quốc Khánh ngay lập tức nhận về bình luận trái chiều. Cư dân mạng cho rằng, anh làm như vậy là vô duyên, không văn minh.

Bùi Tiến Dũng đúng là đã mắc lỗi sai sơ đẳng khiến U22 Việt Nam phải nhận bàn thua nhưng anh cũng không nên nói thế, bởi hành động này có thể làm tinh thần thi đấu của cầu thủ bị xao nhãng. Hơn nữa, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã có được chiến thắng 2-1.

Trước sự cố truyền hình, BTV Quốc Khánh không có bất kỳ động thái nào. Tuy nhiên mới đây, mạng xã hội xuất hiện thông tin hé lộ nguyên nhân về cuộc điện thoại của BTV Quốc Khánh trên sóng trực tiếp VTV. 

Giải mã hành động BTV Quốc Khánh đá xoáy thủ môn Bùi Tiến Dũng trên sóng trực tiếp-1
Khoảnh khắc BTV Quốc Khánh giả vờ gọi điện cho Văn Lâm.

Theo đó, một MC giấu tên viết: "BTV Quốc Khánh vừa có một pha xử lý xuất sắc trên sóng. Đang ở phần bình luận sau trận đấu, khách mời Như Thuần bất ngờ có điện thoại. Đây cũng là lý do mình luôn nhắc học sinh xem và nghe thật kỹ cách anh Quốc Khánh dẫn, biên tập 'Ấn tượng thể thao 7 ngày'. Đầy thông minh, hấp dẫn và luôn bất ngờ".

Theo chia sẻ của người này, cú điện thoại bị cho là mỉa mai Bùi Tiến Dũng của BTV Quốc Khánh thực chất chỉ nhằm "đỡ đạn" cho khánh mời. Cụ thể, trong lúc mọi người đang bàn tán về lỗi sai của Bùi Tiến Dũng thì Như Thuần bất ngờ có điện thoại. Bởi vậy BTV Quốc Khánh đã giúp anh giải quyết sự cố bằng cách lấy điện thoại giả vờ nói chuyện với Đặng Văn Lâm.

Giải mã hành động BTV Quốc Khánh đá xoáy thủ môn Bùi Tiến Dũng trên sóng trực tiếp-2
Hành động của Quốc Khánh được cho là nhằm giải vây cho khách mời Như Thuần.

"Khách mời Như Thuần do chưa tắt điện thoại và để rung, theo phản xạ thì lấy xem. BTV Quốc Khánh xử lý như tình huống và sau đó có trả lại cho anh Thuần, xem kỹ là thấy", MC này chia sẻ với báo chí.

Dù chưa rõ cuộc điện thoại của BTV Quốc Khánh trên sóng trực tiếp là thế nào nhưng sự cố này vẫn đang được cư dân mạng bàn tán rôm rả. Bên cạnh những ý kiến thể hiện thái độ khó chịu, một số cho rằng đó chỉ là lời nói vui nhằm góp ý cho Bùi Tiến Dũng cũng như giúp khán phòng bình luận trở nên cởi mở hơn.


Vân Anh
Theo Vietnamnet


U22 Việt Nam Bùi Tiến Dũng Sea Games

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao