MC nổi tiếng VTV tiết lộ về 'trường quay đặc biệt' trong những ngày dẫn sóng tin mưa bão

BTV Xuân Anh tiết lộ nơi "đóng quân" của cô trong 2 ngày ấy chính là Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia.

Tình hình mưa lũ miền Trung liên tục có những diễn biến phức tạp trong những ngày qua. Để truyền tải những hình ảnh mới nhất đến độc giả, ngoài lặn lội trực tiếp đến hiện trường, các phóng viên, BTV làm việc tại cơ quan/trường quay cũng rất vất vả.

Mới đây, trên trang cá nhân, BTV thời tiết Xuân Anh đã chia sẻ về 2 ngày đáng nhớ khi “quay cuồng” với các bản tin về cơn bão số 9 thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.

MC nổi tiếng VTV tiết lộ về trường quay đặc biệt trong những ngày dẫn sóng tin mưa bão-1
Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia. 

Mở đầu chia sẻ, 9X tiết lộ nơi "đóng quân" là Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia. 

Cô cho hay: "Ngày thứ 2 trực chiến với bão số 9, không phải trong trường quay nữa, mà là đóng đô tại Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia.

Kết thúc 2 ngày căng thẳng đón bão với khoảng 30 lần lên sóng, theo sát diễn biến, thực sự bão số 9 rất mạnh. Điểm quan trọng là vùng mây bão rất rộng, bởi vậy mà gió mạnh, mưa to xảy ra từ rất sớm, ngay khi tâm bão còn ở ngoài khơi.

Đến khi tâm bão vào tới thì lại là khoảng lặng gió! Mưa lớn sẽ còn xảy ra sau bão, chúng ta chưa thể chủ quan”.

MC nổi tiếng VTV tiết lộ về trường quay đặc biệt trong những ngày dẫn sóng tin mưa bão-2

Bài đăng của Xuân Anh nhận về rất nhiều lượt like, bình luận, chia sẻ. Khán giả đã gửi lời động viên tới MC nhà đài và đồng nghiệp.

“Mọi người vất vả quá, tất cả vì đồng bào”, “Cập nhật tin bão rất nhanh và kịp thời, cảm ơn bạn", "Hy vọng bão lũ nhanh chóng qua đi để cuộc sống của tất cả người dân trở lại bình thường",... là những bình luận để lại.

MC nổi tiếng VTV tiết lộ về trường quay đặc biệt trong những ngày dẫn sóng tin mưa bão-3

Nguyễn Xuân Anh (28 tuổi) từng nhận về nhiều quan tâm của dân mạng khi tham gia ghi hình trực tiếp về cơn bão Thần Sấm tại Nam Định vào năm 2016. Hiện cô là một trong những gương mặt quen thuộc tại bản tin thời tiết của VTV.

Không chỉ sở hữu giọng nói trong trẻo, lối dẫn dắt linh hoạt, ngoại hình của cô cũng rất nổi bật. MC nhà đài từng đạt danh hiệu Á khôi 1 và Miss tài năng cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí 2013; giải khuyến khích Nụ cười VTV 2016; top 12 và Người đẹp ảnh của Miss Tourism Vietnam 2017. 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/btv-xuan-anh-ke-ve-2-ngay-quay-cuong-lam-ban-tin-ve-bao-so-9-n-240445.html

lũ lụt miền trung Bão số 9 MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao