Bữa ăn đạm bạc tiết lộ nỗi cơ cực đằng sau vẻ hào nhoáng của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến

Không phải đoàn phim nào cũng cung cấp bữa ăn có đầy đủ thịt cá. Có nhiều diễn viên chỉ được ăn những món đạm bạc do kinh phí của đoàn phim eo hẹp.

Bữa ăn đạm bạc tiết lộ nỗi cơ cực đằng sau vẻ hào nhoáng của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến-1
Vốn chỉ là 1 web drama có kinh phí thấp, không có diễn viên hạng A, bối cảnh đơn giản, phục trang không cầu kỳ..., thế nên suất cơm của đoàn phim "Song Thế Sủng Phi" cũng rất đạm bạc với toàn rau củ, chằng có nổi miếng thịt.

Bữa ăn đạm bạc tiết lộ nỗi cơ cực đằng sau vẻ hào nhoáng của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến-2
"Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" là phim cổ trang được công ty Gia Hành của Dương Mịch đầu tư. Suất ăn của đoàn phim khá phong phú khi có 1 phần cơm để riêng, đi cùng 4 loại thức ăn khác nhau.

Bữa ăn đạm bạc tiết lộ nỗi cơ cực đằng sau vẻ hào nhoáng của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến-3
"Kẻ ngụy trang" được coi là siêu phẩm của dòng phim chiến tranh gián điệp. Tuy nhiên, hộp cơm của đoàn làm phim lại quá đạm bạc khi chỉ có bắp cải xào, dưa muối, thậm chí không có thịt. Xem ra kinh phí của đoàn phim này thực sự rất hạn chế.

Bữa ăn đạm bạc tiết lộ nỗi cơ cực đằng sau vẻ hào nhoáng của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến-4

Bữa ăn đạm bạc tiết lộ nỗi cơ cực đằng sau vẻ hào nhoáng của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến-5
"Hoa Thiên Cốt" quay vào thời điểm mùa hè nên các diễn viên rất vất vả. Tuy nhiên suất ăn của họ lại rất ngon miệng. Mỗi phần ăn gồm một hộp cơm được nén lại và một hộp thức ăn có đủ thịt và rau.

Bữa ăn đạm bạc tiết lộ nỗi cơ cực đằng sau vẻ hào nhoáng của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến-6
"Cẩm Y Chi Hạ" nhận nhiều chê bai về hình ảnh và kỹ xảo, tuy nhiên kinh phí của đoàn làm phim đã dồn hết vào trang phục và thức ăn cho diễn viên. Một phần cơm có tận 3 món thịt như trong ảnh thực sự sẽ giúp diễn viên có thêm sức lực để quay phim.

Bữa ăn đạm bạc tiết lộ nỗi cơ cực đằng sau vẻ hào nhoáng của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến-7
Nhìn bữa ăn của đoàn phim "Trần Tình Lệnh", chắc hẳn nhiều fan của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sẽ thấy xót xa cho thần tượng của mình. Từ diễn viên cho đến nhân viên hậu trường đều ngồi xổm ăn mỳ.

Bữa ăn đạm bạc tiết lộ nỗi cơ cực đằng sau vẻ hào nhoáng của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến-8
Đoàn phim "Chung cư tình yêu" không tiếc kinh phí đầu tư vào bữa ăn cho diễn viên. Suất ăn như trong ảnh có lẽ đủ cho 2 người ăn.

Bữa ăn đạm bạc tiết lộ nỗi cơ cực đằng sau vẻ hào nhoáng của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến-9
Không ít người phải thèm nhỏ dãi khi nhìn hộp cơm của đoàn phim "Cá mực hầm mật". 

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bua-an-dam-bac-tiet-lo-noi-co-cuc-cua-vuong-nhat-bac-va-tieu-chien-n-210641.html

Vương Nhất Bác Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao