Bức ảnh 'bão mạng': Thanh niên nằm gục bên bạn gái bị gia đình ép phá thai và chuyện tình toàn nước mắt

Vì gia đình ngăn cấm không cho ở bên nhau, cô gái quyết định mang bầu để được cưới, chỉ là kết quả không ngờ lại đau đớn hơn cô tưởng.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người vừa bức xúc vừa thương cảm cho cặp đôi nam nữ này. Cô gái có người yêu nhưng bị hai bên gia đình ngăn cấm đặc biệt là gia đình nhà gái. Bố mẹ không muốn cho họ đến bên cạnh nhau thế nên cô vô cùng buồn khổ. Cuối cùng cả hai quyết định làm cách "có bầu trước" để được cưới.

Chỉ là không ngờ dù đã có bầu thì bố mẹ vẫn không đồng ý thậm chí còn yêu cầu con gái phá thai, nếu không sẽ từ mặt. Quá lo lắng bị bố mẹ từ mặt, cô gái quyết định lên thành phố phá thai.

Chỉ là số phận trớ trêu, cô bị lừa vào các cơ sở khám chữa vô lương tâm, bắt cô làm đủ các thủ thuật để mất số tiền quá lớn, 40 triệu đồng.

Bức ảnh bão mạng: Thanh niên nằm gục bên bạn gái bị gia đình ép phá thai và chuyện tình toàn nước mắt-1

Vì không biết phải lo lót thế nào, cô đành gọi cho người yêu. Anh chàng sau khi gặp người yêu trong hoàn cảnh éo le đó thì quá đau đớn, buồn khổ, thương bạn gái và đưa cô đi cấp cứu nếu không sẽ ảnh hưởng đến việc sinh nở về sau.

Thương bạn gái, thương đứa con chưa thành hình, chàng trai nằm gục bên cạnh giường bệnh. Bức ảnh ngay lập tức được chia sẻ trên mạng xã hội nhờ một người rất đồng cảm với câu chuyện tình yêu này. Chàng trai quyết định ở bên cạnh cô gái và sẽ cố gắng để chứng minh với bố mẹ rằng chỉ có bên nhau, họ mới có hạnh phúc thực sự. 

"Em sẽ vẫn bên cạnh cô ấy dù sóng gió ra sao, sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền để tự lo cuộc sống cho nhau, tự lo cho hai đứa một cái đám cưới mà không cần đến bố mẹ. Rồi bọn em nhất định sẽ hạnh phúc, nhất định sẽ làm cha làm mẹ chị ạ", chàng trai chia sẻ khi được một người khác hỏi về câu chuyện éo le.

Bức ảnh bão mạng: Thanh niên nằm gục bên bạn gái bị gia đình ép phá thai và chuyện tình toàn nước mắt-2

Sau khi chia sẻ, câu chuyện nhận về vô vàn lượt like và bình luận, rất nhiều ý kiến bày tỏ niềm thương cảm cũng như gửi những lời động viên tới cô gái, mong cả hai vững vàng để vươn tới hạnh phúc. 

- Cố gắng hai em, rồi hai em sẽ được hạnh phúc

- Thật không ngờ bố mẹ lại nhẫn tâm như vậy, dù sao cũng là con gái mình và là cháu ngoại của mình mà

- Thời đại nào rồi còn ép duyên con như thế chứ?

- Thương cho số phận của bạn, ngày mai trời lại sáng, cô lên bạn nhé

Rất nhiều điều cư dân mạng muốn dành tới cho cô gái và mong mối tình của hai người sẽ có cái kết tốt đẹp. Cũng không ít lời nhắn nhủ dành cho các bậc làm cha làm mẹ, không nên ép uổng con cái, để con có thể tự do lựa chọn hạnh phúc đời mình. Vì nếu không được sống với người mình yêu thương thì mái ấm ấy sẽ chỉ là "mái lạnh".

Lưu Thi Thi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/buc-anh-bao-mang-thanh-nien-nam-guc-ben-ban-gai-bi-gia-dinh-ep-pha-thai-va-cau-chuyen-tinh-xuc-dong-n-211221.html

nạo phá thai người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất