Bức ảnh cô gái có 'vòng eo co giãn đáng nể' thu hút dân mạng

Trước và sau khi ăn, vòng eo của cô gái trẻ từ thon thả đã biến thành "eo ba ngấn".

Khoảnh khắc cô gái trẻ xinh đẹp ngồi ăn lan truyền khắp các trang mạng xã hội những ngày qua. Đáng nói, điều thu hút sự chú ý của bức ảnh không phải ở khuôn mặt xinh đẹp mà lại ở vòng eo biết “biến hóa” trước và sau khi ăn khiến nhiều người bất ngờ.

Trước khi ăn, vòng eo của cô gái được ví như “vòng eo con kiến”, là niềm mơ ước của biết bao người nhưng ngay khi nhìn bức ảnh lúc ăn xong thực sự khiến nhiều người “vỡ mộng”, không thể tin vào mắt mình.

Bức ảnh cô gái có vòng eo co giãn đáng nể thu hút dân mạng-1
Trước khi ăn, vòng eo của cô gái được ví như “vòng eo con kiến”, là niềm mơ ước của biết bao người nhưng ngay khi nhìn bức ảnh lúc ăn xong thực sự khiến nhiều người “vỡ mộng”, không thể tin vào mắt mình.
 

Dân mạng sau đó nhanh chóng tìm được danh tính của “hot girl biến hình” này, cô gái có tên Dương Ý Như (sinh năm 1995, Hà Nội), cựu sinh viên trường Học viện Ngoại giao. Tháng 6 vừa qua, Ý Như đã tốt nghiệp với bằng cử nhân Luật Quốc tế.

Những tưởng Ý Như bị người khác “dìm hàng” nhưng thực tế, những hình ảnh cộng đồng mạng chia sẻ đều được Ý Như công khai trên trang cá nhân của mình thu hút hàng nghìn lượt cảm xúc.

Chia sẻ về bức ảnh, Ý Như cho biết đây là bức hình được chụp gần đây của 9x cùng mẹ và chị khi đi ăn lẩu. Trước những ý kiến cho rằng hình ảnh đã qua chỉnh sửa Ý Như khẳng định: “Đó là khoảnh khắc thật, 100% ảnh không qua chỉnh sửa, bình thường bụng mình nhỏ, nhưng mình ăn xong nồi lẩu và ngồi gập xuống, thở ra thì thành như vậy”.

Bức ảnh cô gái có vòng eo co giãn đáng nể thu hút dân mạng-2
Vóc dáng của Ý Như
 

Nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người, 9x Hà Nội cảm thấy vui và thú vị vì có thể đem đến sự hài hước cho mọi người từ chính bức ảnh “tự chìm” của mình.

Ý Như tiết lộ vòng eo của Như chỉ 59cm và lý do để có được vòng eo lý tưởng này là tình yêu và đam mê với bộ môn nhảy. Ý Như từng là leader nhóm nhảy mang tên Junto do chính Như đứng đầu, nhóm bắt đầu hoạt động từ năm 2012.

“Mình thích và đam mê nhảy, mình chọn vì nhảy không chỉ để giải trí mà còn giúp mình giữ dáng, cải thiện sức khỏe”, Như nói.

Đây không phải lần đầu tiên Ý Như được cộng đồng mạng biết đến mà trước đó, vào năm 2013, 9x Hà Nội cũng từng được quan tâm với bản cover “Tình yêu màu nắng” được đăng tải trên Youtube thu hút 116.000 lượt xem.

Được biết, cô gái có “vòng eo xuất thần” chuẩn bị lên đường sang Anh du học Thạc sĩ ngành MBA vào tháng 10 tới. 9x cho biết, bản thân đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho chuyến đi và không gặp phải khó khăn gì.
 

Bức ảnh cô gái có vòng eo co giãn đáng nể thu hút dân mạng-3Bức ảnh cô gái có vòng eo co giãn đáng nể thu hút dân mạng-4Bức ảnh cô gái có vòng eo co giãn đáng nể thu hút dân mạng-5Bức ảnh cô gái có vòng eo co giãn đáng nể thu hút dân mạng-6Bức ảnh cô gái có vòng eo co giãn đáng nể thu hút dân mạng-7
 


Theo Dân Trí


Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất