Trải qua bao khó khăn, cuối cùng 'Thị Nở tái sinh' cũng tìm thấy tình mới là trai tân

"Lão gầy gầy, ăn mặc đúng kiểu bô lão quá lứa. Nhìn mặt cũng được đấy nhưng hôm đầu nhìn chưa ra nét đẹp tiềm ẩn. Ấn tượng để lại là vừa già vừa xấu".

Mới đây, bà mẹ đơn thân Quách Phượng (Đăk Nông) khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ cô đã có bạn trai mới. Phượng cho biết, cả hai quen nhau qua một phần mềm ứng dụng trên điện thoại.

Trải qua bao khó khăn, cuối cùng Thị Nở tái sinh cũng tìm thấy tình mới là trai tân-1
Nhan sắc ngày càng hoàn thiện của Phượng

“Ban đầu anh ấy không chào hỏi gì hết, chỉ nhắn cho tôi đúng một câu 'Sao mắt em đẹp thế'. Phụ nữ mà, nghe khen là vui thôi. Vậy là tôi tiếp tục cuộc nói chuyện. Rồi anh ấy bất ngờ hỏi tuổi, tôi thật thà trả lời là 22 tuổi.

Anh ấy xin lỗi vì gọi tôi bằng 'em'. Tôi nghĩ bụng chắc là nhỏ tuổi hơn rồi mới xin lỗi thế này. Anh bất ngờ khai là 28 tuổi và yêu cầu tôi gọi bằng chú. Câu chuyện tình yêu của chúng tôi bắt đầu như vậy đó”, Quách Phượng chia sẻ.
 

Trải qua bao khó khăn, cuối cùng Thị Nở tái sinh cũng tìm thấy tình mới là trai tân-2
Hình ảnh bạn trai mới của Quách Phượng được cô chụp chỉ với nửa bên mặt

Phượng cho biết đó là một người đàn ông vô cùng ấm áp và tình cảm. Anh biết tất cả và chấp nhận quá khứ của cô. Thậm chí, anh còn rất yêu quý cô con gái nhỏ của Phượng. Chính những điều anh thể hiện đã khiến cho Phượng... xiêu lòng.

“Gặp nhau, tôi chả ấn tượng gì với lão. Nhìn lão gầy gầy, ăn mặc đúng kiểu các cụ bô lão quá lứa. Nhìn mặt thì cũng được đấy nhưng hôm đầu nhìn chưa ra nét đẹp tiềm ẩn nên ấn tượng ban đầu của mình là vừa già vừa xấu. Nhưng không hiểu sao mình lại yêu cái nét già chát đó chứ”, Quách Phượng chia sẻ về ấn tượng đầu tiên hai người gặp nhau.
 

Trải qua bao khó khăn, cuối cùng Thị Nở tái sinh cũng tìm thấy tình mới là trai tân-3
Quách Phượng bên con gái nhỏ

Mặc dù quen nhau đã một thời gian nhưng trên trang cá nhân, Phượng chỉ chụp duy nhất một bức ảnh của người yêu bên con gái khiến nhiều người vô cùng tò mò về chàng trai này. Bà mẹ một chia sẻ: “Tình yêu là chuyện của hai người. Chúng tôi mới bước vào giai đoạn tìm hiểu nên tôi chưa muốn tiết lộ nhiều. Chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến. Hy vọng mọi người chúc phúc cho tôi nhé”.

Ngay lập tức, dòng tâm sự của Phượng nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt thích và chia sẻ. Bên cạnh lời chúc phúc dành cho cô gái này, nhiều người còn hào hứng chia sẻ về chuyện tình yêu của mình.

Quách Phượng tên đầy đủ là Quách Thị Kim Phượng (sinh năm 1995), đến từ Đắk Nông, hiện sinh sống tại TP HCM. Trước đó, cô từng gây chú ý khi quyết định chi 150 triệu đồng phẫu thuật thẩm mỹ để có khuôn mặt như hiện tại.


Trải qua bao khó khăn, cuối cùng Thị Nở tái sinh cũng tìm thấy tình mới là trai tân-4
Trên trang cá nhân, Quách Phượng thường xuyên chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình. Kèm theo đó là bí quyết giảm cân thu hút sự quan tâm của nhiều chị em.

Chia sẻ về cuộc sống của mình, Phượng cho biết năm 17 tuổi cô lấy chồng theo sự sắp xếp của bố mẹ. Không lâu sau đó, cô sinh được một bé gái xinh xắn.

Tuy nhiên trong suốt thời gian sống chung, cô không cảm nhận được tình yêu thương từ chồng khi phải chịu những lời chê bai về ngoại hình. Cô đã quyết định ly hôn, đưa con gái về nhà bố mẹ đẻ.

Sau những tháng ngày sống trong mặc cảm, bị bạn bè xa lánh khi sở hữu nhan sắc được ví như "Thị Nở tái sinh" - Phượng quyết tâm "đập mặt xây lại" và trở nên xinh đẹp trông thấy.
 

Trải qua bao khó khăn, cuối cùng Thị Nở tái sinh cũng tìm thấy tình mới là trai tân-5
Hình ảnh của Phượng sau khi làm xong 16 chiếc răng sứ

Phẫu thuật thẩm mỹ xong, Kim Phượng hoàn toàn lột xác. Cô xuất hiện với diện mạo xinh đẹp - gương mặt thon gọn, sống mũi cao và không còn cảm thấy tự ti nữa. Cuộc sống cá nhân của cô cũng "bước sang trang mới", Phượng được không ít studio áo cưới mời làm người mẫu chụp hình quảng cáo.

Cách đây không lâu, Phượng chia sẻ vừa lâu cô tiếp tục chi 60 triệu đồng để làm 16 chiếc răng sứ. Trên trang cá nhân, bà mẹ một con cũng liên tục chia sẻ cách làm đẹp, bí quyết giảm cân thu hút sự quan tâm của nhiều chị em.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trai-qua-bao-kho-khan-cuoi-cung-thi-no-tai-sinh-cung-tim-thay-tinh-moi-la-trai-tan-n-134538.html

thị nở tái sinh mẹ đơn thân Mạng xã hội

Tin tức mới nhất