Bức ảnh em bé sơ sinh 11 ngày tuổi nhoẻn miệng cười khiến hàng nghìn người rơi lệ

(2Sao) - Ngày 2/9 vừa qua, bức ảnh cặp song sinh 11 ngày tuổi ôm nhau trước khi một trong hai qua đời đã chạm đến trái tim hàng nghìn người.

Hawk và Mason là cặp song sinh mới chào đời cuối tháng 8 vừa qua tại một bệnh viện ở quận St. Lucie, bang Florida, Mỹ. Nhưng không may một trong hai em bị mắc chứng thoát vị hoành bẩm sinh và đã qua đời vào ngày thứ 4 vừa qua.

Bé Hawk bị chẩn đoán mắc bệnh thoát vị hoành bẩm sinh

và được nuôi trong lồng kính ngay khi vừa lọt lòng mẹ.

Trong khi cậu bé khỏe mạnh Mason được trở về trong vòng tay của cha mẹ mình thì Hawk phải nằm trong lồng kính và được các y bác sĩ chăm sóc. Trước khi qua đời, cha mẹ cặp song sinh đã đặt Mason nằm cạnh người anh em sinh đôi của mình và khoảnh khắc ngọt ngào đã xảy ra: Bé Mason dường như nở một nụ cười trên môi và quờ tay ôm lấy người anh em của mình.

Khoảnh khắc ngọt ngào duy nhất của hai anh em song sinh Hawk và Mason
trước khi Hawk qua đời


Mẹ của hai đứa trẻ cho hay "Như thế hai cậu bé biết đến sự tồn tại của người anh em sinh đôi." Cô đã chụp lại giây phút ngọt ngào duy nhất của hai cậu con trai sơ sinh và chia sẻ lên mạng xã hội. Ngay sau khi đăng tải lên facebook, bức ảnh đáng yêu nhưng chứa đựng cả một câu chuyện buồn của Hawk và Mason đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng cũng như giới truyền thông.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội ngày 2/9, bức ảnh nhanh chóng nhận được hàng trăm nghìn like và share

Chia sẻ với báo giới, cha mẹ của cặp song sinh Hawk và Mason nói "Chúng tôi hy vọng bức ảnh này sẽ nâng cao nhận thức cho các bậc cha mẹ về tình trạng tử vong ở thai nhi."

Boho
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao