Hồ Ngọc Hà đã lâm bồn hạ sinh 1 trai 1 gái

Sáng 4/11, Hồ Ngọc Hà chính thức sinh đôi 1 trai, 1 gái cho người tình Kim Lý .

Sau nhiều ngày chờ đợi, sáng 4/11, Hồ Ngọc Hà "vượt cạn" thành công, hạ sinh cặp song thai 1 trai 1 gái cho Kim Lý tại một bệnh viện quốc tế. Được biết nữ ca sĩ sinh mổ, sức khỏe 3 mẹ con hiện đều ổn định. 2 nhóc tỳ có tên Lisa và Leon.

Trong thời gian lâm bồn, người tình Kim Lý và gia đình luôn túc trực động viên, chăm sóc nữ ca sĩ. Theo nguồn tin riêng cho biết, Hồ Ngọc Hà nhập viện ngày 3/11 - 1 ngày trước khi sinh.

Hồ Ngọc Hà đã lâm bồn hạ sinh 1 trai 1 gái-1
Hồ Ngọc Hà đã lâm bồn hạ sinh 1 trai 1 gái-2
Hồ Ngọc Hà một lần sinh "đủ nếp đủ tẻ".

Đầu năm 2020, Hồ Ngọc Hà vướng tin đồn mang thai. Song suốt quãng thời gian mang thai, người đẹp luôn giữ kín chuyện cá nhân và chỉ xác nhận vào những ngày cuối trước khi lâm bồn.

"Nữ hoàng giải trí" tâm sự, vì mang song thai nên bụng cô to hơn rất nhiều. Chưa kể, việc này cũng gây khó khăn cho nữ ca sĩ trong việc di chuyển, mất ngủ nhiều hơn ở giai đoạn cuối thai kỳ. Tuy nhiên, may mắn hơn cả là 2 thai nhi phát triển khỏe mạnh, sức khỏe nữ ca sĩ vẫn ổn định. 

Dù mang song thai nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ, thân hình mảnh mai. Nói về điều này, bạn gái Kim Lý chia sẻ: "Mọi người cứ hỏi sao bụng bự dần mà tay chân, người ngợm vẫn nhỏ. Em xin chia sẻ tí ti. Chắc do em gầy, chưa bao giờ mập. Hơn nữa em uống nhiều thuốc bổ, không uống nhiều sữa luôn, ăn uống đủ chất và hạn chế tối đa tinh bột. Không rảnh là ăn, cái này nguy hiểm nha.

Em nói thiệt, em chỉ uống nước trái cây, uống protein, ăn lành mạnh và đặc biệt sáng nào cũng yoga. Vậy thôi ạ".

Hồ Ngọc Hà đã lâm bồn hạ sinh 1 trai 1 gái-3

Mặc dù rất mảnh mai nhưng Hồ Ngọc Hà cũng có những lo lắng sau sinh. "Nhưng giờ em vẫn lo, cái bụng bự quá không biết xong thì dẹp đi đâu cái đống da này", cô bộc bạch.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-sinh-song-thai-1-trai-1-gai-n-241022.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất