Hồ Ngọc Hà lộ diện ngay sau ca sinh mổ, nhan sắc mẹ bỉm gây ngỡ ngàng

Mặc dù vừa "vượt cạn" bằng phương pháp sinh mổ, song ngoại hình Hồ Ngọc Hà vẫn rất tươi tắn, xinh đẹp.

Tối 5/11, Kim Lý hé lộ hình ảnh đầu tiên của Hồ Ngọc Hà sau ca sinh nở. Trên giường hồi sức, nữ ca sĩ nở nụ cười viên mãn khi được người tình trao nụ hôn ấm áp. 

Mặc dù vừa "vượt cạn" bằng phương pháp sinh mổ, song ngoại hình Hồ Ngọc Hà vẫn rất tươi tắn, xinh đẹp. Điều này khiến không ít đồng nghiệp, khán giả, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa phải trầm trồ. 

Hồ Ngọc Hà lộ diện ngay sau ca sinh mổ, nhan sắc mẹ bỉm gây ngỡ ngàng-1
Hồ Ngọc Hà rạng rỡ sau ca sinh nở.

Cũng trong bài đăng, Kim Lý bất ngờ hé lộ tên thật của 2 con, là Elisabeth Ly (bé gái) và Leon Ray Ly (bé trai). Trước đó, 2 nhóc tỳ được bật mí tên gọi ngắn gọn, thân mật là Lisa và Leon. 

Soái ca Việt kiều không quên gửi Hồ Ngọc Hà và cặp song sinh những lời ngọt ngào: "Chào mừng các con đến với thế giới, Elisabeth Ly và Leon Ray Ly. Đây quả là một điều tuyệt đẹp, siêu thực và rất tự nhiên.

Trong tôi đang tràn ngập những cảm xúc, tình yêu và sự biết ơn. Lòng biết ơn tới bác sĩ, các nhân viên trong bệnh viện và tất nhiên là cả người vợ tuyệt vời của tôi. Mang song thai là một việc vô cùng khó khăn. Ốm nghén liên tục trong 3 tháng, khó thở, chưa kể những thay đổi về thể chất mà em đã trải qua.

Đến cuối cùng em vẫn có thể vượt qua nó. Em yêu ơi, anh mãi mãi biết ơn em vì 2 điều kỳ diệu này. Em là người hùng của gia đình chúng ta. Anh yêu em nhiều lắm".

Hồ Ngọc Hà lộ diện ngay sau ca sinh mổ, nhan sắc mẹ bỉm gây ngỡ ngàng-2
Dưới phần bình luận, Hồ Ngọc Hà cảm thán: "Người cha mê con nhất thế giới".

Sáng hôm qua (4/11), Hồ Ngọc Hà chính thức hạ sinh song thai 1 trai 1 gái. Cặp nhóc tỳ của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chào đời bằng phương pháp sinh mổ, hiện sức khỏe 3 mẹ con đều ổn định.

Sự xuất hiện của cặp thiên thần nhỏ khiến tình yêu 3 năm của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà càng thêm phần viên mãn.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-gay-ngo-ngang-voi-nhan-sac-sau-ca-sinh-mo-n-241203.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao