Bức tranh Sơn Tùng M-TP được vẽ bằng 3.000 chữ Trâm làm dậy sóng MXH

Chủ nhân của tuyệt phẩm này cũng từ chối tiết lộ "Trâm" trong bức ảnh thực sự là ai, chỉ có fan Sơn Tùng đồng loạt gọi tên Thiều Bảo Trâm.

Mới đây, một tài khoản có tên CN đã đăng tải bức tranh "có 1-0-2" khi vẽ cận cảnh gương mặt của Sơn Tùng M-TP một cách sống động và độc đáo, ngay lập tức làm dậy sóng mạng xã hội vì quá hút mắt.

Được biết, bức tranh đặc biệt này được vẽ bằng một chất liệu cũng hết sức đặc biệt, không phải bằng màu nước, màu sáp hay sơn dầu, mà bằng 3.000 chữ Trâm phác họa nên.

Bức tranh Sơn Tùng M-TP được vẽ bằng 3.000 chữ Trâm làm dậy sóng MXH-1
Bức tranh Sơn Tùng được vẽ từ 3000 chữ Trâm đầy điệu nghệ

Chủ nhân của tuyệt phẩm này cũng từ chối tiết lộ "Trâm" trong bức ảnh thực sự là ai, chỉ có người hâm mộ là đồng loạt hào hứng điểm mặt gọi tên người mà ai cũng biết là ai đấy – Thiều Bảo Trâm. Từ lúc bước chân vào ngành giải trí đến nay, chỉ mỗi người đẹp họ Thiều là dính dáng đến số ít tin đồn tình ái với Sơn Tùng M-TP, cũng là nhân vật nữ duy nhất được "Sếp" follow trên Instagram.

Rất nhiều lần Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm bị người hâm mộ soi ra bằng chứng hẹn hò từ việc diện đồ đôi hết lần này đến lần khác, đến việc check in cùng một địa điểm du lịch qua vô số bức ảnh có views chụp giống nhau. Tuy nhiên, chưa một lần nào giọng ca gốc Thái Bình chịu thừa nhận mối quan hệ với Thiều Bảo Trâm, và cô nàng cũng luôn chọn cách im lặng để đối mặt với những câu hỏi của truyền thông.

Bức tranh Sơn Tùng M-TP được vẽ bằng 3.000 chữ Trâm làm dậy sóng MXH-2
Bức tranh Sơn Tùng M-TP được vẽ bằng 3.000 chữ Trâm làm dậy sóng MXH-3
Bức tranh Sơn Tùng M-TP được vẽ bằng 3.000 chữ Trâm làm dậy sóng MXH-4
Cặp đôi bị soi nhiều lần mặc đồ đôi vô cùng tình cảm

Bức tranh Sơn Tùng M-TP được vẽ bằng 3.000 chữ Trâm làm dậy sóng MXH-5
Bức tranh Sơn Tùng M-TP được vẽ bằng 3.000 chữ Trâm làm dậy sóng MXH-6
Thuyền "Tùng - Trâm" nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng dù chưa một lần thừa nhận chuyện tình cảm

Với thái độ không thừa nhận cũng chẳng phủ nhận của cặp đôi, đông đảo khán giả đã nhiều lần không tránh khỏi sự hụt hẫng, thất vọng về chuyện tình cảm của thần tượng. Nhưng nhìn lại quá khứ, từ lúc râm ran tin đồn hẹn hò đến nay cũng gần 10 năm, và tình yêu giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm vẫn tồn tại bình lặng như thế.

Lâu lâu lại thấy "Sếp" và bạn gái tin đồn mặc áo đôi, mang giày cặp, check in địa điểm giống nhau như thể muốn chứng minh với người hâm mộ "tụi mình vẫn có nhau, chỉ đợi thời điểm thích hợp để công khai mà thôi". Giữa giới showbiz xô bồ, mối quan hệ không ồn ào, khoa trương của cặp đôi khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/Buc-tranh-Son-Tung-MTP-duoc-ve-bang-3000-chu-Tram-lam-day-song-mang-xa-hoi-1930608.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao