Trước nghi vấn đầu quân cho công ty của Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn đáp trả khiến dân mạng 'câm nín'

Màn trả lời "nói ít hiểu nhiều" của Soobin Hoàng Sơn khiến khán giả phải gật gù khen ngợi.

Những ngày qua, công ty đào tạo nhân tài M-TP Talent của "ông bầu" Sơn Tùng M-TP đã gây sự chú ý không hề nhỏ đối với khán giả Việt. Sở dĩ cái tên M-TP Talent nổi lên là nhờ vào khả năng "chiêu mộ" toàn nhân tài về với công ty mới, trong đó có Kay Trần, Onionn, Long Halo và mới nhất chính là Ben Phạm.

Trước nghi vấn đầu quân cho công ty của Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn đáp trả khiến dân mạng câm nín-1

Chính vì thế dân mạng ngày càng trổ tài "trinh thám", đi tìm những nhân vật có khả năng sẽ trở thành thành viên của "mái nhà chung" M-TP Talent. Đáng chú ý, mới đây nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn đã "lọt vào tầm ngắm" khi anh chàng bất ngờ đăng tải hình ảnh mới trên trang Instagram cá nhân cùng dòng trạng thái đầy khả nghi.

Cụ thể, giọng ca Nếu ngày ấy chia sẻ ảnh đang đứng trước một địa điểm và ghi dòng caption "Nhân viên mới" làm dân mạng thắc mắc. Trong đó, có một tài khoản đã thẳng thắn đặt câu hỏi dưới bài đăng của Soobin Hoàng Sơn. 

Người này hỏi: "Nhân viên mới của M-TP Talent ạ?". Câu hỏi này được cho là hơi kém duyên vì từ trước đến nay Soobin Hoàng Sơn vẫn hoạt động đầy thành công cùng hội anh em tốt tại Spacespeakers.

Trước nghi vấn đầu quân cho công ty của Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn đáp trả khiến dân mạng câm nín-2
Bài đăng mới của Soobin Hoàng Sơn nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ dân mạng.

Không đôi co, giải thích quá nhiều, nam ca sĩ gốc Hà Thành nhẹ nhàng trả lời: "Em không nhìn thấy logo ở trên hả em?". Màn đáp trả của Soobin Hoàng Sơn khiến người hâm mộ vô cùng hả dạ với câu hỏi của tài khoản mạng xã hội nói trên.

Trước nghi vấn đầu quân cho công ty của Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn đáp trả khiến dân mạng câm nín-3

Bên cạnh những hình ảnh khoe ngoại hình "cực phẩm" nhận được "cơn mưa" lời khen của dân mạng thì Soobin Hoàng Sơn vẫn bị réo tên vì không chịu ra sản phẩm mới. Bài hát gần nhất mà nam ca sĩ đăng trên kênh YouTube cá nhân là bản cover Vẫn nhớ.

Hy vọng hình ảnh mới nhất của anh chàng trên Instagram chính là "hint" trở lại Vpop sau một thời gian dài vắng bóng.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/truoc-nghi-van-tro-thanh-nhan-vat-tiep-theo-dau-quan-cho-cong-ty-cua-son-tung-m-tp-soobin-hoang-son-dap-tra-khien-dan-mang-cam-nin-1904563.html

Sơn Tùng MTP Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất