Bức xúc khi phụ huynh cho các con đứng đè lên tủ sạc điện ở Aeon Mall Long Biên để xem ca sĩ hát

Để cho con được tận mắt chứng kiến màn biểu diễn của các ca sĩ trong sự kiện ở Aeon Mail (Long Biên, Hà Nội), một số phụ huynh đã bế con đứng lên tủ sạc điện thoại miễn phí bất chấp nguy hiểm.

Tối ngày 10/9, tại siêu thị Aeon Mall (Long Biên, Hà Nội) tổ chức sự kiện với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, khách mời nổi tiếng đã thu hút hàng nghìn gia đình cùng các bạn trẻ đến tham gia.

Do khu tổ chức sự kiện khá đông nên nhiều người phải chen lên các tầng 2, 3 mới có thể theo dõi các màn trình diễn. Để con mình có thể xem được, một số phụ huynh sẵn sàng bế các con đứng lên tủ sạc điện miễn phí và nhìn từ trên cao xuống.

Bức xúc khi phụ huynh cho các con đứng đè lên tủ sạc điện ở Aeon Mall Long Biên để xem ca sĩ hát-1
Tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào vì nhiều bé vô tư đứng, ngồi trên tủ sạc điện thoại. Ảnh: Quang Huy

Hành động nguy hiểm và phản cảm này đã khiến nhiều người tỏ ra lo lắng. Đa số cho rằng các phụ huynh hành xử không lịch sự và có khả năng gây ra nguy hiểm cho các bé.

"Có nhiều người vẫn bế và cõng các con lên chứ không đặt chúng tự đứng lên tủ sạc như vậy. Đó là tủ công cộng và nếu nhỡ ai muốn dùng thì sẽ rất khó khăn. Thêm vào đó, vì là tủ điện nên có thể gây ra nguy hiểm cho các bé", A.H nói.

"Cho bé đứng lên đó nhỡ ngã thì sao, chưa kể bé từ trên nhìn xuống dưới nếu không trông cẩn thận sẽ nguy hiểm. Hơn nữa, nhiều bé đứng lên như vậy là phá hủy đồ đạc công cộng rồi", một người khác cho hay.

Theo Thời Đại


tai nạn trẻ em nguy hiểm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao