Bức xúc với thanh niên 21 tuổi livestream cảnh bạo hành mèo

Một thanh niên 21 tuổi ở tiểu bang New York mới bị bắt giam vì hành vi ngược đãi động vật và livestream trên mạng xã hội ngày 29/6 vừa qua.

Theo Metro đưa tin, hôm qua, thứ 5 ngày 10/8, tòa án quận Richmond, Mỹ đã ra quyết định bắt giam Tyrike Richardson, 21 tuổi ở đảo Staten, tiểu bang New York vì hành vi ngược đãi động vật.

Bức xúc với thanh niên 21 tuổi livestream cảnh bạo hành mèo-1
Tyrike Richardson bị lực lượng chức năng bắt giam vì hành vi ngược đãi động vật

Trước đó, ngày 29/6 vừa qua, nam thanh niên này đã livestream cảnh bạo hành chú mèo Chester của nhà hàng xóm trên Facebook cá nhân. Đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý và khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.


Video Tyrike Richardson quay lại cảnh bạo hành chú mèo gây phẫn nộ

Đoạn video cho thấy rõ Tyrike đã cầm dao dọa chú mèo, khiến con mèo phản ứng lại vì quá sợ hãi. Sau đó, thanh niên này còn dùng gậy đánh và chọc vào cơ thể con mèo khiến nó bị thương nặng, nằm bất động trên sàn.

Bức xúc với thanh niên 21 tuổi livestream cảnh bạo hành mèo-2
Tyrike dùng dao đe dọa chú mèo (Ảnh cắt từ clip)

Bức xúc với thanh niên 21 tuổi livestream cảnh bạo hành mèo-3
thậm chí còn dùng gậy đánh và chọc vào người Chester khiến nó bị thương nặng, nằm bất động trên sàn (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi trang tin địa phương Silive.com đăng tải vụ việc này, cảnh sát New York đã nhanh chóng điều tra để xác minh thực hư và bắt giữ Tyrike Richardson.

Đại diện phát ngôn của cảnh sát cho hay: "Chú mèo tên Chester là của một cô gái 18 tuổi, bạn của Tyrike". Tuy nhiên, phía cơ quan chức năng giấu tên của chủ nhân chú mèo và không cho biết rõ về động cơ bạo hành Chester của thanh niên này.

Bức xúc với thanh niên 21 tuổi livestream cảnh bạo hành mèo-4
Chú mèo tội nghiệp bị thương nặng về thể chất và tâm lý sau khi bị bạo hành

May mắn thay, dù bị thương nặng: gãy răng, đầu bị chấn thương và các cơ của Chester bị tổn thương nặng nhưng chú mèo vẫn sống sót. Hiện Chester được chăm sóc tốt tại cơ sở thú ý ASPCA.

VEE
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buc-xuc-voi-thanh-nien-21-tuoi-livestream-canh-bao-hanh-meo-n-129705.html

bạo hành động vật Facebook Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao