Ngừng livestream, Tấn Trường mất khoản thu nhập 'sương sương'

Bùi Tấn Trường tiết lộ số tiền được fans donate mỗi livestream.

Khép lại những ồn ào liên quan đến livestream trên TikTok, mới đây, netizens lại tích cực lan truyền đoạn clip cắt từ livestream Tấn Trường và đàn em Thành Chung. Trong đó, Tấn Trường đã hé lộ thu nhập "sương sương" nhờ được fans donate mỗi lần livestream. 

Cụ thể, trong clip thủ môn họ Bùi thể hiện rõ là một livestreamer chuyên nghiệp khi chỉ dạy đàn em từng li từng tí về các vấn đề liên quan đến nền tảng TikTok. 


Bùi Tấn Trường tiết lộ số tiền được fans donate mỗi livestream.

Tấn Trường cũng bày tỏ điểm tâm đắc trong việc sử dụng ứng dụng này: "Bên TikTok live vui vì 2 người live cùng được, còn bên Facebook không được".

Theo dõi clip có thể thấy, thủ thành của đội tuyển Việt Nam liên tục được fans tặng trà đá, hoa, nốt nhạc, bát phở... (biểu tượng trên TikTok). Tấn Trường cho biết, những cái này có thể quy đổi ra được thành tiền.

Ngừng livestream, Tấn Trường mất khoản thu nhập sương sương-1

Bên cạnh đó, Bùi Tấn Trường còn tiết lộ mỗi buổi live, anh được mọi người donate tầm hơn 30 đô (gần 1 triệu đồng).

Thấy vậy Thành Chung đùa Tấn Trường: "Thế này chú chắc chuyển qua livestream luôn nhở khỏi đá bóng". Thủ môn nhanh chóng đính chính: "Sao nói thế, anh em mình lên đây giao lưu với mọi người thôi, nghề chính mình vẫn là bóng đá nha Chung. Đừng nói như vậy. Nói chung anh em thương mới hỗ trợ thôi".

Ngừng livestream, Tấn Trường mất khoản thu nhập sương sương-2

Thời gian qua, Bùi Tấn Trường vướng phải không ít ồn ào liên quan đến việc thường xuyên livestream trên TikTok. Theo đó, nhiều người cho rằng vì anh thường xuyên livestream TikTok khuya muộn dẫn đến việc không đảm bảo sức khỏe, phong độ sa sút ở những trận đấu gần đây.

Đặc biệt ngày 19/11, khắp cõi mạng lan truyền phát ngôn: "Muốn nghỉ mà người ta không cho nghỉ, người ta gọi hoài" được cho là của Tấn Trường đáp trả anitfan khi bị nói: "Già rồi thì nghỉ đi".

Tuy nhiên, Tấn Trường đã phủ nhận có phát ngôn được cho không lễ độ khi gọi HLV đội tuyển - người trao cho anh cơ hội lớn - với từ "người ta".

Ngừng livestream, Tấn Trường mất khoản thu nhập sương sương-3

"Tôi không hề nói vậy. Người ta vào nói mấy lần là 'giải nghệ đi'. Tôi mới trả lời lại là 'giờ tôi giải nghệ thì lấy gì nuôi gia đình tôi. Rồi công việc tôi đang làm, tự nhiên mấy người kêu tôi nghỉ.

Ví dụ như giờ anh em đang làm công việc gì đó, tôi nói thôi anh em nghỉ đi, về nhà chơi đi. Anh em có nghỉ không?. Tôi chỉ nói vậy thôi, chứ tôi có nói 'tính nghỉ rồi mà người ta kêu hoài' đâu. Ai mà đi nói vậy", thủ môn khẳng định với Tuổi Trẻ.

Thủ môn tuyển Việt Nam sau đó cũng được thầy Park và các HLV gặp trực tiếp làm việc riêng và nhắc nhở. Bùi Tấn Trường sau đó cũng đã hứa sẽ không livestream trong khoảng thời gian tập trung tại đội tuyển quốc gia.

Bin
Theo Vietnamnet


Bùi Tấn Trường

Tin tức mới nhất