Tấn Trường vừa ăn bào ngư vi cá vừa livestream trong lúc chờ rời khu cách ly

Sốt ruột thì sốt ruột chứ làm sao "ông chú" thủ môn Tấn Trường quên được đam mê làm "streamer" của mình cơ chứ!

Theo dự kiến, hôm nay (24/6), dàn cầu thủ tuyển Việt Nam sẽ kết thúc chuỗi 7 ngày cách ly tập trung tại khách sạn. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại (tức gần 20h tối), các cầu thủ vẫn chưa được rời khách sạn do chưa nhận được quyết định kết thúc cách ly.

Ngay lúc này, hơn cả người hâm mộ hay người nhà các cầu thủ mà chính các cầu thủ mới là người sốt ruột nhất. Ai nấy đều hy vọng sớm được về với gia đình. Tuy nhiên, chờ thì chờ, đợi thì đợi, nóng lòng thì nóng lòng chứ với một chuyên gia MXH như "ông chú" thủ môn Tấn Trường thì nhất quyết không chịu bỏ quên nhiệm vụ của mình đâu nhé. Mà nhiệm vụ của ông chú là gì? Chính là cập nhật mọi diễn biến tại khu cách ly bằng cách livestream chứ sao nữa.

Đầu tiên Tấn Trường ăn bào ngư vi cá, kể tình hình vợ chờ con mong ở nhà: "Vợ tui nói mấy đứa nhỏ ở nhà đợi tui từ sáng, nấu cơm đợi tui về mà giờ báo huỷ". Giải đáp thắc mắc của fan về chuyện bao giờ mới được "xả trại", Tấn Trường nói: "Anh chưa biết bao giờ được về nữa, chưa biết em ơi. Về nhà cách ly tui sẽ ở 1 khu riêng, có máy móc để livestream, chỉ cần mang cơm lên cho tui thôi".

Tấn Trường cho biết chém gió với mọi người thế này (livestream) thời gian qua lẹ lắm, chứ nằm một hình hết cầm điện thoại đến cầm iPad hết cầm iPad đến xem hài thời gian trôi rất chậm, nhưng khi lên đây chém gió với mọi người thời gian trôi nhanh.

Tấn Trường vừa ăn bào ngư vi cá vừa livestream trong lúc chờ rời khu cách ly-1
Tấn Trường ăn bữa tối sang chảnh và vẫn chưa được ra khỏi khu cách lyTấn Trường vừa ăn bào ngư vi cá vừa livestream trong lúc chờ rời khu cách ly-2

Tấn Trường kể chuyện đóng phim, đi bán dừa. Hiếu Hiền vào vai giang hồ. Tấn Trường nghĩ phim không thành công vì có mặt mình. "Mọi người không thấy tui diễn đơ hả? Tui nói rất tự nhiên thì được còn học kịch bản, đứng trước ống kinh quay tui đơ làm không được, không phải nghề của mình. Anh em thì nhận lời mời tham gia cho vui thôi".

Fan xin bào ngư, Tấn Trường bảo không cho được, người ta cho tui mà vậy là không tôn trọng người ta.

Vừa ăn súp bào ngư vi cá vừa livestream, Tấn Tường vẫn không quên nhắc nhở người xem: "Anh em có lòng tốt cho tui 1 share nha, like nữa càng tốt".

"Bào ngư 4 con, vi cá cả nùi. Tui nói tui mà review đồ ăn thì anh em nuốt nước miếng ừng ực luôn. Tui ăn không còn thứ gì luôn mà người ta nói tui chảnh là vì xin kết bạn mà tui không "ríp" (rep)", vừa ăn, Tấn Trường vừa tám chuyện với fan vui vẻ.

Quế Ngọc Hải và Công Phượng vào livestream chọc Tấn Trường nhưng dường như không thể làm "chú" bớt tỉnh và đẹp trai.

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ong-chu-tan-truong-an-bao-ngu-vi-ca-tranh-thu-mo-livestream-trong-luc-cho-roi-khu-cach-ly-162212406200733947.htm

Bùi Tấn Trường

Tin tức mới nhất