Tấn Trường nhận quà khủng từ vợ sau bão chỉ trích

Món quà như là sự động viên của bà xã dành tặng Tấn Trường sau những ngày tháng thi đấu xa nhà.

Mới đây, Bùi Tấn Trường gây chú ý khi chia sẻ clip đập hộp món quà "siêu to khổng lồ". Đó là chiếc điện thoại iPhone 13 mới toanh do bà xã mua tặng sau những vất vả anh đã trải qua khi cùng tuyển Việt Nam tham dự các trận đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Cầu thủ sinh năm 1986 từ từ mở chiếc hộp, bóc miếng dán màn hình điện thoại và khởi động máy. Thủ môn họ Bùi còn đưa lên mũi ngửi và hóm hỉnh cho biết "nó không thơm".

Tấn Trường cũng so với chiếc điện thoại cũ của mình rồi phán: "Tôi không biết cái 13 với 11 khác nhau ở chỗ nào luôn".


Tấn Trường bóc quà vợ tặng.

Nói thì nói vậy thôi nhưng thủ môn họ Bùi rất vui và hạnh phúc với món quà vợ tặng. Trong chia sẻ mới, anh còn bày tỏ với bà xã "13+ có khác vợ ơi" khi trải nghiệm ứng dụng chụp ảnh.

Đây được xem như là sự động viên của bà xã đối với Tấn Trường khi anh liên tục phải xa nhà thi đấu cho tuyển Việt Nam. Rất nhiều người khen vợ thủ môn sinh năm 1986 chu đáo, tâm lý.

Tấn Trường nhận quà khủng từ vợ sau bão chỉ trích-1
Chia sẻ của Tấn Trường.

Bùi Tấn Trường cùng tuyển Việt Nam trải qua nhiều trận đấu ở mùa giải World Cup 2022. Hiện thầy trò HLV Park Hang Seo thua 4/4 trận tại vòng loại 3 World Cup 2022, là đội duy nhất chưa có điểm nào.

Sau trận thua tuyển Trung Quốc tối 8/10 vừa qua, Bùi Tấn Trường bị không ít khán giả "quay lưng", chỉ trích anh bắt bóng kém khi liên tục để thủng lưới.

Trước cơn bão dư luận, thủ môn họ Bùi  tâm sự: "Ai trong đời mà không từng vấp ngã. Nhưng ngã ở đâu thì đứng lên ở đấy. Quan trọng đừng đánh mất chính mình. Phía trước còn rất nhìu khó khăn. Hãy vững bước tiến lên anh em".

Tít
Theo Vietnamnet


Bùi Tấn Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao