Tấn Trường kể khổ, Lê Dương Bảo Lâm: 'Tu mãi mới được, bớt than'

Cuộc tâm sự giữa hai người đàn ông Tấn Trường - Lê Dương Bảo Lâm khiến người hâm mộ thích thú.

Bùi Tấn Trường và Lê Dương Bảo Lâm có mối quan hệ khá thân thiết. Mới đây, thủ môn họ môn tiếp tục chứng minh tình anh em khắng khít qua đoạn clip khi hai người đàn ông tâm sự.

Mở đầu clip, nam diễn viên hài thắc mắc Tấn Trường về lượng người theo dõi cuộc trò chuyện. Sau đó, Lê Dương Bảo Lâm hỏi thăm thủ môn của đội tuyển Việt Nam thời gian được về quê.

Tấn Trường cho biết không thể về được vì mùa giải World Cup 2022 kéo dài từ giờ đến Tết. Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh phải xa vợ con 6 tháng. 

Nghe Tấn Trường than thở, Lê Dương Bảo Lâm cảm thán: "Cái nghề gì mà chua chát vậy". Được đà, thủ môn họ Bùi tiếp tục giãi bày với đàn em: "Khổ lắm, không sung sướng đâu"


Cuộc tâm sự giữa hai người đàn ông.

Thấy Tấn Trường không ngớt kể khổ, Quán quân Cười Xuyên Việt năm 2015 chuyển sang trấn an: ''Tu mãi mới được cái nghề đấy, bớt than lại". Tuy nhiên thủ môn giải thích anh không than nghề, mà nói khổ vì phải xa vợ con, còn cuộc sống đã làm nghề nào thì phải chấp nhận nghề đó.

Cuộc trò chuyện giữa Bùi Tấn Trường và Lê Dương Bảo Lâm khiến người hâm mộ thích thú. Ai cũng khen hai người đàn ông dễ thương, nói chuyện hài hước. Một số còn đùa rằng Tấn Trường và Lê Dương Bảo Lâm như "chị 7 với em 8".

Tấn Trường kể khổ, Lê Dương Bảo Lâm: Tu mãi mới được, bớt than-1Tấn Trường kể khổ, Lê Dương Bảo Lâm: Tu mãi mới được, bớt than-2Tấn Trường kể khổ, Lê Dương Bảo Lâm: Tu mãi mới được, bớt than-3
Tấn Trường - Lê Dương Bảo Lâm nói chuyện như hai bà thím!

Trong một lần lên sóng khác, cả hai còn có màn "cà khịa" nhau cực mặn mòi. Nội dung clip, Lê Dương Bảo Lâm "tị" Tấn Trường chỉ cần bắt bóng vài cái là được nổi tiếng, trong khi mình phải nói banh cả cổ họng vẫn không bằng ai.

"Nghề của ông làm mẹ thiên hạ rồi, được đi đây đi đó, được nhiều người hâm mộ, được lên tivi, rồi chỉ cần bắt vài cái là nổi tiếng. Còn tôi, tu luyện mấy năm, diễn lòi cả họng mới chỉ được lên tivi", nam diễn viên nói.

Tấn Trường kể khổ, Lê Dương Bảo Lâm: Tu mãi mới được, bớt than-4

Trước sự so sánh, Bùi Tấn Trường thách Lê Dương Bảo Lâm: "Má, má ra đó má đá đi". Thủ môn họ Bùi sau đó trải lòng: "Người ta tập tành, chụp banh (bắt bóng) gần 20 năm mới có người biết. Còn ông, học sân khấu 4 năm ra diễn 1-2 năm là lên rồi''.

Đến đây, Lê Dương Bảo Lâm an ủi Tấn Trường, cho rằng nghề nào cũng phải trả giá.

Sau đó, nam diễn viên lại chuyển sang "cà khịa" nhan sắc Tấn Trường: "Thường thường người ta đẹp trai mới nhiều người biết đến, còn cái mặt này thấy kỳ quá trời".

Về khoản này, thủ môn họ Bùi chấp nhận nhưng anh nhận mình có duyên. "Kệ nó kỳ mà có duyên, nói chuyện vui là được", Tấn Trường nói.

Bo
Theo Vietnamnet


Bùi Tấn Trường Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất