Bùi Tiến Dũng chăm tương tác sau lùm xùm 'bơ' chiến thắng của đội tuyển

So với khoảng thời gian im lặng trước đó thì những ngày gần đây, Dũng "gôn" chăm cập nhật trang cá nhân hơn hẳn.

Phản ứng của thủ môn Bùi Tiến Dũng trước hành trình của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 là đề tài khiến dân mạng tranh cãi rôm rả trong thời gian gần đây.

Sở dĩ ồn ào xuất hiện là vì trong suốt quá trình đội tuyển thi đấu ở Dubai, sau đó là làm nên lịch sử, "người hùng Thường Châu" một thời hoàn toàn "làm lơ" đồng đội trên MXH, không một lời động viên, không một lời chúc mừng.

Sau chuỗi im lặng kéo dài, có thể dễ dàng nhận thấy là những ngày gần đây Dũng "gôn" đã chăm tương tác hơn hẳn. Và nguyên nhân cho sự thay đổi này phần lớn đều liên quan đến một nhân vật đặc biệt. Đó chính là Hà Đức Chinh - bạn thân của anh chàng.

Bùi Tiến Dũng chăm tương tác sau lùm xùm bơ chiến thắng của đội tuyển-1
Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh vốn nổi tiếng thân thiết

Kể từ ngày gặp lùm xùm đến nay, Bùi Tiến Dũng mới đăng 4 story thì 3 trong số đó đã xuất hiện tên Chinh "đen". Đơn cử như story mới nhất của chàng thủ môn cũng là chia sẻ bài đăng "lầy lội" của người bạn thân.

Theo đó, Chinh "đen" đã đăng video... 2 chú lợn kèm caption: "Nhà còn 2 em chưa bán được có ai hốt hộ đi" và "tag" tên Bùi Tiến Dũng cùng Đoàn Văn Hậu vào.

Trước cú troll của Chinh "đen", Dũng "gôn" tỏ ra thông cảm, không quên trêu lại bạn thân: "Mới bị nhốt mấy hôm mà ra nông nỗi này rồi, haizzz".

Bùi Tiến Dũng chăm tương tác sau lùm xùm bơ chiến thắng của đội tuyển-2
Story mới nhất được Dũng "gôn" chia sẻ lại cũng là từ người bạn thân Đức Chinh

Trước đó, Bùi Tiến Dũng cũng đánh xe hơi tới tận cửa khách sạn nơi ĐT Việt Nam đang cách ly với mục đích làm Đức Chinh vui bằng cách nhảy tưng tưng bên dưới.

Hành động này của "cựu crush quốc dân" đã phần nào xóa tan nghi vấn bất hòa, đồng thời một lần nữa khẳng định tình bạn giữa anh chàng và đồng đội vẫn bền chặt và khăng khít lắm.

Bùi Tiến Dũng chăm tương tác sau lùm xùm bơ chiến thắng của đội tuyển-3
Bùi Tiến Dũng làm Chinh "đen" vui bằng cách nhảy tưng tưng bên dưới khu cách ly

Bùi Tiến Dũng chăm tương tác sau lùm xùm bơ chiến thắng của đội tuyển-4
Hay trước đó nữa, chàng thủ môn cũng tỏ ra đồng cảm với bạn mình khi phải cách ly quá lâu

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bui-tien-dung-cham-tuong-tac-hon-han-sau-lum-xum-bo-dep-chien-thang-cua-dt-tat-ca-vi-mot-nguoi-dac-biet-162212606153423985.htm

World Cup Bùi Tiến Dũng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất