Bùi Tiến Dũng - chàng thủ môn chăm đọc, trả lời thư từ người hâm mộ

Nhận được tình cảm của cổ động viên qua những lá thư, thủ thành Bùi Tiến Dũng luôn đáp lại bằng thái độ biết ơn, chân thành và chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong đội hình tuyển quốc gia Việt Nam, Bùi Tiến Dũng là một trong những cá nhân luôn nhận được nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ. 

Bên cạnh những món quà, lời động viên, nhiều người gửi gắm tình cảm của mình vào bức thư tay gửi đến nam thủ thành. Cầu thủ quê Thanh Hóa cũng tỏ ra là người chăm chỉ đọc và trả lời thư của fan.

Ngày 11/6, Dũng "súp lơ" chia sẻ trên trang cá nhân bức thư được gửi đến từ cổ động viên người Mường, được viết ngày 26/5.

Bùi Tiến Dũng - chàng thủ môn chăm đọc, trả lời thư từ người hâm mộ-1
Bức thư người hâm mộ gửi thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ảnh chụp màn hình.

Trong thư, cô gái hỏi thăm tình hình chấn thương của nam thủ thành và bày tỏ tình cảm, sự yêu mến dành cho anh. Chủ nhân bức thư còn tiết lộ mình cũng sống ở Thanh Hóa, chỉ cách nhà Tiến Dũng vài chục cây số.

"Cậu hãy nhớ, dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì mọi người, đặc biệt là tớ, sẽ luôn bên cạnh và ủng hộ cậu. Phải luôn giữ gìn sức khỏe nha", người này viết.

Đáp lại, thủ môn Bùi Tiến Dũng đăng tải bức ảnh lên trang cá nhân cùng chú thích: "Ngạc nhiên chưa. Xin cảm ơn điều bất ngờ này của bạn. Chúc bạn nhiều sức khỏe và niềm vui. Hẹn gặp lại".

Cách đây không lâu, thủ thành CLB Hà Nội cũng đăng tải bức thư và câu chuyện của fan nữ tên Nguyễn Thị Thanh Hằng, 14 tuổi, đến từ Vĩnh Phúc.

Trong bức thư khá dài, Thanh Hằng chia sẻ hoàn cảnh khó khăn của gia đình khi mẹ thường xuyên đau ốm. Dù vậy, cô bé luôn nuôi ý chí được theo đuổi đam mê, để có thể đỡ đần cho mẹ được phần nào, dù hỏng một bên mắt.

Bùi Tiến Dũng viết: "Của ca sĩ vừa nãy hát hay mà nghị lực quá. Cảm ơn con".

Không chỉ chăm trả lời thư của fan, Dũng "súp lơ" còn "đốn tim" dân mạng bởi những hành động ấm áp với người hâm mộ.

Bùi Tiến Dũng - chàng thủ môn chăm đọc, trả lời thư từ người hâm mộ-2Bùi Tiến Dũng - chàng thủ môn chăm đọc, trả lời thư từ người hâm mộ-3
Thủ thành CLB Hà Nội thường xuyên trả lời thư của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình.

Trong một lần khiến fan nhí bật khóc vì không xin được chữ ký, Tiến Dũng giải thích trên trang cá nhân: "Vừa rồi khi tập xong, vội lên xe về cùng đội nên anh không kịp ký cho một bạn nhỏ buộc tóc, mặc áo sọc kẻ ngang. Khi lên xe anh mới nhìn xuống và thấy em đứng khóc. Anh rất xin lỗi! Xe của đội đi luôn nên anh không kịp chạy xuống".

Khi về tới khách sạn, nam thủ thành đứng đợi fan nhí một lúc nhưng không thấy. "Mong là em thấy được những dòng này và nhận lời xin lỗi của anh. Hẹn em ngày mai tới cổ vũ cho đội nhé, cảm ơn em", anh nhắn nhủ.

Trong lần tập trung đội tuyển U23 Việt Nam vừa qua, Bùi Tiến Dũng được ban huấn luyện tin tưởng giao vị trí đội trưởng. Thủ thành sinh năm 1997 hiện là một trong những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm của đội hình U23 Việt Nam.

Sau khi kết thúc trận giao hữu với đội tuyển U23 Myanmar tối 7/6, Bùi Tiến Dũng đã dẫn hơn 20 cầu thủ đi vòng quanh sân cảm ơn khán giả đội mưa tới cổ vũ anh và đồng đội.


Theo Zing


Bùi Tiến Dũng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất